NÓNG: Barca CHỐT giá 100 triệu euro cho "át chủ bài", nhắm 3 ngôi sao tăng cường lực lượng

20:31 Chủ nhật 20/05/2018

Barcelona sắp thực hiện cuộc cách mạng về nhân sự ngay trong mùa Hè này sau khi thất bại tại Champions League.

Tờ Don Balon tiết lộ, đội chủ sân Camp Nou đã treo mức giá 100 triệu euro cho bất kì đội bóng nào muốn có được Ousmane Dembele. Theo đó, Barcelona sẽ dùng số tiền này để chiêu mộ ba cái tên Marcos Alonso, Fabian Ruiz và Joshua Kimmich.

Đây là động thái nhằm cải tổ toàn bộ lực lượng sau khi Barcelona bị loại đầy cay đắng ngay từ vòng tứ kết Champions League. Ưu tiên hàng đầu của đội bóng xứ Catalunya sẽ là tìm kiếm cái tên thay thế cho Andres Iniesta, người sẽ chia tay Barcelona sau khi khép lại mùa giải năm nay.

Cái tên được nhà tân vô địch La Liga nhắm đến đó chính là Fabian Ruiz, tiền vệ trẻ đang thi đấu ấn tượng trong màu áo Real Betis. Ở mùa giải năm nay, cầu thủ 22 tuổi đã có 3 bàn thắng cùng 6 đường kiến tạo, góp công lớn vào việc giành vé tham dự Europa League của đội chủ sân Benio Villamarin.

Tống khứ

 Ousmane Dembele sẽ bị mang làm "vật tế thần".

Bên cạnh đó, hành lang phải được đang được xem là "tử huyệt" của Barcelona kể từ khi Dani Alves rời đi. Đội chủ sân Camp Nou đã thất bại với thương vụ Nelson Semedo và sẽ tìm kiếm một cái tên đẳng cấp thay thế. Hiện tại, Joshua Kimmich và Hector Bellerin là hai cầu thủ nằm trong tầm ngắm của Barcelona. Trong khi đó, Marcos Alonso sẽ là phương án xoay vòng hoàn hảo cho Jordi Alba bên hành lang trái.

Với Ousmane Dembele, tương lai cầu thủ người Pháp đang trở nên đen tối hơn bao giờ hết sau khi gây thất vọng ở mùa giải năm nay. Cựu cầu thủ Borussia Dortmund chỉ ra sân vỏn vẹn 23 trận trên mọi đấu trường, ghi 4 bàn thắng và có 9 đường kiến tạo.

Kha Võ | 19:20 20/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục