NÓNG: Barca chiêu mộ thành công "niềm tự hào nước Anh" với giá siêu hời

20:32 Thứ năm 11/07/2019 | 1

Barcelona đang có một bản hợp đồng quá hời trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Barcelona đang dần hiện thực hóa kế hoạch cải thiện đội hình ở mùa giải tới khi những tài năng trẻ trong tầm ngắm của họ đều đồng ý gia nhập câu lạc bộ ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Được biết, nhà vô địch La Liga đã đạt được mọi thỏa thuận với ngôi sao 20 tuổi người Nhật Bản, Hiroki Abe. Chưa dừng lại ở đó, trang chủ câu lạc bộ xứ Catalan còn tiếp tục đưa ra thông báo chiêu mộ thàng công tài năng trẻ người Anh, Louie Barry từ West Bromwich Albion cách đây vài giờ.

Barca chiêu mộ thành công Louie Barry - Bóng Đá

 Barry đã chính thức trở thành người của Barca kể từ mùa giải tới.

Barry đang sở hữu thành tích khá ấn tượng trong màu áo U16 Anh. Anh ghi được đến 7 bàn thắng chỉ sau 9 lần ra sân. Giới chuyên môn đánh giá rất cao tiền đạo sinh năm 2003, họ tin rằng Barry sẽ sớm trở thành niềm tự hào của xứ sở sương mù nếu anh tiếp tục duy trì phong độ hiện tại,

Được biết, Barry sinh ra ở thành phố Birmingham, anh mang cả quốc tịch Anh lẫn Bắc Ireland. Vì vậy, có một khoảng thời gian cầu thủ này thi đấu cho Cộng hòa Ireland rồi mới chuyển sang đầu quân cho U16 Anh.

Để sở hữu chân sút 16 tuổi, Blaugrana chỉ phải trả khoảng 130 nghìn euro tiền phí bồi thường đào tạo cho West Brom. Số tiền này được xem là quá hời so với những gì Barry đã thể hiện, tuy nhiên Barca cũng đã khá vất vã trong thương vụ này bởi họ vấp phải sự cạnh tranh rất gay gắt từ "Gã nhà giàu nước Pháp", Paris Saint-Germain.

Nguồn tin từ Football Espana cho biết, Barry thậm chí đã đến sân "Công viên các hoàng tử" để kiểm tra y tế, nhưng những lời mời gọi hấp dẫn hơn từ phía Barca đã làm anh đột ngột thay đổi ý định.

Xem De Jong tham quan bảo tàng của Barcelona:

Trường Sơn | 20:01 11/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục