NÓNG! Barca báo tin buồn cho Dortmund, ngôi sao quan trọng nhất trở lại

20:44 Thứ hai 16/09/2019

TinTheThao.com.vnBarcelona vừa nhận một tin vui và Borussia Dortmund sẽ phải lo lắng vì điều này.

Giữa tuần này, lượt trận đấu tiên của Champions League 2019/2020 sẽ diễn ra. Một trong những cặp đấu đáng chớ đợi nhất chính là giữa Borussia Dortmund và Barcelona. Lúc này, thầy trò HLV Lucien Favre đang có phong độ rất cao và đội bóng áo vàng đen sở hữu "tam tấu" rất đáng sợ là Marco Reus, Jadon Sancho, Paco Alcacer. Vì lẽ đó, chuyến hành quân đến nước Đức tới đây của Barca hứa hẹn sẽ gặp khó khăn.

Trước cuộc đại chiến này, gã khổng lồ xứ Catalan có sự chuẩn bị về mặt tinh thần khá tốt khi đè bẹp Valencia với tỉ số 5-2 trên sân nhà. Thắng lợi tưng bừng này đến đúng lúc khi nhà ĐKVĐ La Liga bị nghi ngờ về thực lực trong khoảng thời gian vừa qua. Và mới đây, Barca tiếp tục nhận thêm một tin vui để làm bàn đạp tinh thần hướng đến trận đấu gặp Dortmund.

NÓNG! Barca báo tin buồn cho Dortmund, ngôi sao quan trọng nhất trở lại - Bóng Đá

 Messi sẵn sàng cho trận đấu với Dortmund.

Cụ thể, trang Twitter chính thức của Barca đã xác nhận, ngôi sao quan trọng nhất đội, Lionel Messi đã bình phục hoàn toàn chấn thương. Trước đó, số 10 dính phải chấn thương bắp chân trong giai đoạn tiền mùa giải và đã bỏ lỡ các trận đấu đã qua của đội nhà. 

Quả thực, Dortmund thật không may khi phải trở thành câu lạc bộ đầu tiên chạm trán tiền đạo Argentina trong mùa giải này. Messi trở lại, đội bóng nước Đức sẽ phải lo lắng nhiều hơn khi chất lượng hàng công của Barca được tăng lên đáng kể.

Video đẳng cấp của Messi:

Lữ Phong | 20:05 16/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục