Nóng: 'Bão Thuế' càn quét nước Anh, Rooney đứng ngồi không yên

14:41 Thứ sáu 21/09/2018

TinTheThao.com.vnWayne Rooney đang bị cơ quan thuế nghi ngờ về những hành vi gian luận thuế trong quá khứ.

Cụ thể theo những thông tin từ Mirror, cựu đội trưởng của Man Utd đang bị cáo buộc về hành vi trốn thuế khi sử dụng một quỹ "ma" để trục lợi số tiền lên tới 12,5 triệu Bảng của nhà nước.

Nóng: 'Bão Thuế' càng quét nước Anh, Rooney đứng ngồi không yên - Bóng Đá

 Rooney đang bị cáo buộc có hành vi trốn thuế trước khi sang Mỹ.

Cụ thể khoản tiền này là số tiền Rooney đã thông qua công ty sản xuất phim Invicta 43 để lách đi khoản thuế phải nộp. Theo một số nguồn tin, toàn bộ số tiền 'qua mặt' thành công này sau đó đã được Rooney dùng để mua nhà cho cuộc sống hiện nay tại Mỹ.

Trước những cáo buộc trên, phía đại diện của Rooney cũng đã nhanh chóng phủ nhận tất cả: "Wayne đã đóng đầy đủ tiền thuế một cách hợp pháp tại Vương quốc Anh ở thời điểm đó. Cậu ấy tuân thủ toàn bộ sự quản lý thuế bởi HMRC (phòng thuế Vương quốc Anh) giống như nhiều người khác."

Trong vài năm trở lại đây, câu chuyện về việc các cầu thủ có hành vi trốn thuế đã chẳng còn quá xa lạ với NHM, khi hàng loạt trường hợp vi phạm của Messi, Ronaldo và mới đây là Modric đều đã được đưa ra ánh sáng. Tuy nhiên đa phần các vụ việc đều xảy ra tại Tây Ban Nha, và rất ít trường hợp bị phát hiện tại Anh.

Video tài năng của Rooney:

Kỳ Anh | 14:25 21/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục