Nóng! Bàn thắng của Quang Hải gây tranh cãi lớn trong lòng NHM Việt Nam

20:11 Chủ nhật 09/12/2018 | 3

TinTheThao.com.vn"Nhạc trưởng" trong lối chơi của đội tuyển Việt Nam sở hữu pha lập công nằm trong danh sách đề cử bàn thắng đẹp nhất vòng bán kết AFF Cup.

Thế nhưng, ngoài cầu thủ số 19 của chúng ta còn có 3 đề cử khác đó là các pha làm bàn của Patrick Reichelt (Philippines v Việt Nam), Thitipan Puangchan (Thái Lan v Malaysia) và Syahmi bin Safari (Thái Lan v Malaysia). Nếu nghĩ đến tính thẩm mỹ, cú dứt điểm tuyệt đẹp từ Safari dường như chiếm ưu thế so với phần còn lại.

Nóng! Quang Hải tiếp tục

 Hai cầu thủ này đều sở hữu những bàn thắng lọt vào đề cử bàn thắng đẹp nhất vòng bán kết.

Tất nhiên, ở một cuộc bầu chọn mở, chúng ta có thể không vì điều đó mà nghĩ đến cái tên yêu thích trong lòng mình. Và đó là lý do tại sao pha lập công của Quang Hải tạo ra những luồng ý kiến trái chiều về "vote" hay không "vote". Dưới đây là những gì các CĐV Việt Nam bình luận trên MXH...

Nóng! Quang Hải tiếp tục

 Rất nhiều người hâm mộ tỏ ra cao thượng và khen ngợi tính thẩm mỹ trong bàn thắng của Safari bên phía Malaysia.

Nóng! Quang Hải tiếp tục

 Thậm chí còn có người nói rằng sẽ xấu hổ nếu Quang Hải nhận danh hiệu này thay vì Safari.

Nóng! Quang Hải tiếp tục

Dù vậy vẫn có những bình luận cho rằng việc bầu chọn mang tính cảm quan cá nhân và không nhất thiết phải nghĩ đến tính thẩm mỹ của bàn thắng.

Đây chỉ là một vài ý kiến tiêu biểu từ diễn đàn bóng đá Việt Nam (Vietnam Football), trong khi ở nhiều diễn đàn khác không thường xuyên liên quan đến hoạt động bên lề xoay quanh bóng đá vẫn đăng tải những dòng trạng thái về vấn đề này, và sự tranh cãi cũng xảy ra tương tự.

Nóng! Bàn thắng của Quang Hải gây tranh cãi lớn trong lòng NHM Việt Nam - Bóng Đá

 Thời điểm cách đây chừng 5 tiếng đồng hồ.

Tính chất quan trọng của hai bàn thắng này đều không quá khác biệt bởi chúng đều là những pha ghi điểm then chốt nên có thể việc tranh cãi giữa tính thẩm mỹ đơn thuần và tài năng của một cầu thủ đã vô tình diễn ra trong lòng người hâm mộ Việt Nam vào thời điểm hiện tại.

Ở thời điểm hiện tại, pha lập công của Quang Hải chiếm lợi thế về lượt bầu chọn hơn một chút so với cú dứt điểm của Safari. Nếu một bàn thắng được ghi ở tư thế cận thành trống trải nhưng vẫn tạo ra sức hút lớn hơn so với một pha sút xa tuyệt đẹp thì chúng ta chỉ có thể khẳng định một điều rằng đó là sự ủng hộ mạnh mẽ không chỉ là một pha lập công mà còn là toàn bộ những gì một cầu thủ thể hiện tại AFF Cup năm nay.

Nóng! Quang Hải tiếp tục

 Bạn sẽ chọn tính thẩm mỹ đơn thuần hay tình cảm đặc biệt cho tài năng của một cầu thủ?

Vũ Quang Toản | 16:25 09/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục