NÓNG: Ban lãnh đạo họp khẩn, số phận của Kovac sẽ sớm sáng tỏ

14:59 Chủ nhật 03/11/2019

TinTheThao.com.vnSau thất bại trước Eintracht Frankfurt, nhiều người đang rất quan tâm đến tương lai của HLV Niko Kovac.

Sóng gió đang nổi lên tại Allianz Arena. Thời gian gần đây, Bayern Munich trình diễn bộ mặt khá thất thường và khiến NHM cảm thấy thất vọng. Lúc này, mọi thứ càng trở nên cao trào hơn sau khi "Hùm xám" xứ Bavaria nhận trận thua lịch sử 1-5 trước Eintracht Frankfurt tại vòng 10 Bundesliga. Thất bại này đã khiến NHM, các cầu thủ, giới thượng tầng của Bayern cảm thấy bàng hoàng và sốc nặng. Bởi trong 10 năm qua, kết quả này chính là thành tích thảm hại nhất của ông vua nước Đức.

Quá mất mặt vì trận thua thảm nên Bayern đã chính thức thông báo buổi tập hôm sau tại Sabener Strasse sẽ bị hủy. Đáng lẽ ra, Bayern đồng ý cho các phóng viên vào xem buổi tập này và phát trên kênh truyền thông nhưng mọi chuyện đã có sự thay đổi do thất bại bất ngờ của câu lạc bộ. Được biết, quyết định này được đưa ra vì mục đích muốn các cầu thủ tự làm việc trong im lặng và chờ bầu không khí căng thẳng lắng xuống.

Bayern Munich front office to make decision on Niko Kovac this weekend  - Bóng Đá

 2 sếp ở Bayern sẽ đưa ra quyết định về tương lai của Kovac.

Và ngoài quyết định hủy buổi tập, giới thượng tầng của Bayern còn có động thái khác quan trọng hơn. Cụ thể, nguồn tin từ Sport1 tiết lộ, ban lãnh đạo đã đóng cửa lại, quyết định xem xét tương lai của HLV Niko Kovac. Uli Hoeness và Karl-Heinz Rummenigge sẽ là 2 cái tên chốt số phận cuối cùng của Kovac tại Allianz Arena ngay trong ngày hôm nay.

Ban đầu, vụ việc này dự kiến diễn ra sau khi kết thúc trận đấu gặp Borussia Dortmund vào tuần sau. Tuy nhiên, thất bại trước Frankfurt đã đẩy nhanh tiến độ vụ việc.

Video Kovac tại Bayern:

Lữ Phong | 14:10 03/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục