NÓNG! Bản hợp đồng 40 triệu bảng của Chelsea công khai "tỏ tình" PSG

08:28 Thứ năm 01/01/1970

TinTheThao.com.vnCầu thủ được Chelsea mua về từ AS Monaco vào mùa hè 2017 mới đây đã bày tỏ ý định chuyển đến đầu quân cho Paris Saint-Germain.

Ngôi sao thuộc biên chế Chelsea, Tiemoue Bakayoko mới đây đã tiết lộ tham vọng được trở về quê nhà chơi bóng cho Paris Saint-Germain.

Vào mùa hè năm 2017, chứng kiến màn trình diễn cực kỳ thuyết phục của cầu thủ 24 tuổi trong màu áo Monaco, ban lãnh đạo The Blues đã không ngần ngại bỏ ra số tiền lên đến 40 triệu bảng để mang anh về Stamford Bridge.

Tuy nhiên, Bakayoko lại thể hiện một bộ mặt thất thường tại đây, vấn đề hòa nhập với môi trường bóng đá Anh chính là rào cản lớn nhất khiến tiền vệ người Pháp không thể ghi điểm trong mắt ban lãnh đạo.

Tiemoue Bakayoko hứng thú với PSG - Bóng Đá

 Tiemoue Bakayoko sẽ trở lại Chelsea trong mùa hè này.

Vì lý do này, thượng tầng Chelsea quyết định đẩy anh đến AC Milan bằng một bản hợp đồng cho mượn vào mùa hè năm ngoái. Dù không được lòng vị thuyền trưởng Rossoneri, Gennaro Gattuso nhưng Bakayoko cũng kịp có cho mình 31 lần ra sân ở giải đấu danh giá nhất nước Ý.

Được biết, tiền vệ người Pháp sẽ trở lại Chelsea vào mùa hè này. Hiện tại, hợp đồng giữa anh và đội bóng thành London còn thời hạn đến 3 năm. Tuy nhiên mới đây, trong một buổi phỏng vấn với tờ L'Equipe, cầu thủ 24 tuổi đã úp mở ý định trở về quê nhà thi đấu.

“Vâng, chắc chắn một ngày nào đó tôi muốn quay lại chơi bóng ở Paris. Tôi không thể nói dối về điều đó. Nó thực sự có ý nghĩa lớn đối với tôi và những người tôi yêu quý. Chúng tôi là những người con của Paris."

Nhưng Bakayoko vẫn xác nhận rằng, anh sẽ trở lại Chelsea trong thời gian tới. Cựu tiền vệ Monaco nói tiếp:

"Tương lai của tôi? Vâng, tôi sẽ quay lại Chelsea. Tôi vẫn còn hợp đồng ba năm. Tôi không có lựa chọn nào khác. Tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra sau đó nhưng tôi phải quay lại Chelsea. Đó là điều duy nhất tôi biết."

Trường Sơn | 20:33 13/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục