NÓNG: Atletico tố cáo Barcelona "đi đêm" với Griezmann

03:19 Thứ bảy 06/07/2019 | 2

TinTheThao.com.vnĐội bóng áo sọc đỏ-trắng thành Madrid đã ra thông cáo trên trang chủ CLB, khẳng định Barcelona đã cố tình tiếp xúc sai luật với Antoine Griezmann.

Trong buổi họp báo cách đây vài giờ trong sự kiện ra mắt Frenkie de Jong với đội bóng xứ Catalunya, chủ tịch Josep Bartomeu tiết lộ BLĐ của Barcelona và Atletico đã có buổi gặp mặt vào hôm qua để đàm phán về thương vụ Antoine Griezmann. Tuy nhiên ngay sau đó, trang chủ của đội bóng áo sọc đỏ-trắng thành Madrid đã tung ra một thông cáo chỉ ra sai phạm của Blaugrana trong cách họ chiêu mộ tiền đạo người Pháp. Nội dung cụ thể như sau:

Sau những trích dẫn vào ngày hôm nay của chủ tịch FC Barcelona Josep Maria Bartomeu về cầu thủ Antoine Griezmann của chúng tôi, Atletico Madrid muốn tuyên bố công khai rằng:

Vào ngày 14 tháng 5, Antoine Griezmann đã thông báo cho Miguel Ángel Gil, Diego Pablo Simeone và Andrea Berta về quyết định rời khỏi câu lạc bộ của chúng tôi vào cuối mùa giải. Trong những cuộc họp diễn ra vào các ngày sau đó, Atlético Madrid biết rằng FC Barcelona và cầu thủ này đã đạt được thỏa thuận vào tháng 3, đặc biệt là trong những ngày chúng tôi chuẩn bị trận lượt về Champions League với Juventus, và họ đã đàm phán các điều khoản trong thỏa thuận từ giữa tháng hai.

Atletico gửi thông cáo, sẵn sàng kiện Barcelona - Bóng Đá

 Thông cáo trên trang chủ Atletico Madrid.

Về tuyên bố của chủ tịch Bartomeu hôm nay, chúng tôi muốn xác nhận rằng sự thật là ngày hôm qua đã có cuộc gặp giữa Miguel Ángel Gil và Giám đốc điều hành FC Barcelona Oscar Grau. Theo yêu cầu của Barcelona và tại cuộc họp đó, ông Grau đã bày tỏ ý định của mình, điều khoản giải phóng hợp đồng của Antoine Griezmann sẽ giảm từ 200 xuống 120 triệu euro, họ yêu cầu thanh toán trả chậm số tiền nói trên khi điều khoản có hiệu lực kể từ ngày 1 tháng Bảy.

Phản ứng của Atletico Madrid rõ ràng là không hài lòng. Vì chúng tôi tin rằng FC Barcelona và cầu thủ này đã thiếu tôn trọng Atletico Madrid và tất cả người hâm mộ.

Do đó, hôm nay, Atletico Madrid đã chỉ thị cho cầu thủ, chị gái, người đại diện và cũng là luật sư của Antoine Griezmann, rằng họ phải tuân thủ nghĩa vụ hợp đồng với câu lạc bộ của chúng tôi. Griezmann cần phải trình diện vào Chủ nhật tuần tới tại câu lạc bộ để chuẩn bị trước mùa giải với các đồng đội.

Atletico gửi thông cáo, sẵn sàng kiện Barcelona - Bóng Đá

 Barcelona hoàn toàn có thể bị khởi kiện.

Thông qua tuyên bố này, Atletico Madrid muốn bày tỏ sự không tán thành mạnh mẽ đối với hành vi của cả hai, đặc biệt là FC Barcelona, vì đã khiến cầu thủ phá vỡ mối các quy định trong hợp đồng với Atletico Madrid vào thời điểm quan trọng của mùa giải khi câu lạc bộ chuẩn bị đối đầu với Juventus tại Champions League, cũng như cuộc đua tranh chức vô địch với FC Barcelona. Đó là điều chúng tôi tin là đã vi phạm vào giai đoạn đàm phán với cầu thủ và thay đổi các quy tắc cơ bản về sự liêm chính trong bất kỳ giải đấu nào, cũng như gây thiệt hại lớn cho câu lạc bộ của chúng tôi và hàng triệu người hâm mộ.”

Trước đó chủ tịch của Atletico Madrid, Enrique Cerezo đã cảnh báo Barcelona sẽ phải gánh chịu hậu quả nếu họ phát hiện Gã khổng lồ xứ Catalunya “đi đêm” với Antoine Griezmann. Với thông cáo mới nhất trên trang chủ CLB, rất có thể sắp tới Atletico sẽ đưa Barcelona ra tòa.

Endo | 03:20 06/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục