NÓNG: Atletico Madrid tiếp cận Giroud, Chelsea đồng ý với 1 điều kiện

14:56 Thứ bảy 21/07/2018

TinTheThao.com.vnAtletico Madrid bất ngờ lên kế hoạch chiêu mộ Olivier Giroud trong phiên chợ Hè.

Đội chủ sân Wanda Metropolitano có nhiều sự bổ sung chất lượng ở kỳ chuyển nhượng năm nay. Đáng chú ý, Atletico Madrid đã chiêu mộ thành công tiền vệ Thomas Lemar từ AS Monaco. Ngôi sao của ĐT Pháp đã từ chối cả Arsenal và Liverpool để sang Tây Ban Nha thi đấu.

Tuy nhiên, tiền đạo Fernando Torres bất ngờ chia tay CLB để gia nhập Sagan Tosu, đội bóng đang chơi tại J-League. HLV Diego Simeone đã nhắm đến Olivier Giroud như một sự thay thế cho "El Nino". 

Theo nhà báo Guillaume Maillard-Pacici, Atletico Madrid ngỏ ý muốn mượn cựu cầu thủ Arsenal dài hạn, và điều khoản tùy chọn mua. Tuy nhiên, phía Chelsea muốn cho mượn Olivier Giroud kèm theo yêu cầu phải mua đứt.

NÓNG: Atletico Madrid tiếp cận Giroud, Chelsea đồng ý với 1 điều kiện - Bóng Đá

 Olivier Giroud sắp rời Chelsea?

Nửa đỏ thành Madrid đang muốn tìm một cái tên đẳng cấp để chia sẻ gánh nặng trên hàng công với Diego Costa. Trước đó, HLV Diego Simeone đã đánh tiếng muốn có được tiền đạo Jamie Vardy. Tuy nhiên, Leicester City không muốn để trụ cột của mình ra đi.

Olivier Giroud chỉ mới gia nhập Chelsea hồi tháng 1/2018. Tiền đạo 31 tuổi đã ghi được 5 bàn thắng sau 18 trận ra sân cho The Blues. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1986 đã trải qua kỳ World Cup tệ hại dù lên ngôi vô địch cùng ĐT Pháp. 

Cựu cầu thủ Arsenal đóng vai trò tiền đạo cắm trong đội hình của Les Bleus nhưng đã không có cú sút trúng đích nào trong suốt giải đấu.

Kha Võ | 14:05 21/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục