NÓNG! Arteta xác nhận, Arsenal chuẩn bị đón tân binh

06:15 Thứ sáu 03/01/2020

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Mikel Arteta đã có những phát biểu rất đáng chú ý về kế hoạch sắp tới của Arsenal...

Mới đây, trang chủ Arsenal thông báo: "Chúng tôi có thể xác nhận rằng Calum bị đứt dây chằng chéo trước ở đầu gối trái. Calum đã phẫu thuật thành công ở London vào sáng thứ năm. Quá trình phục hồi chức năng dự kiến sẽ mất từ sáu đến chín tháng. Mọi người trong câu lạc bộ sẽ hỗ trợ Calum để đảm bảo anh ấy trở lại sân sớm nhất có thể."

'They can punish you' - Arteta warns Arsenal over Manchester United's threat on the break - Bóng Đá

 Arteta rơi vào hoàn cảnh khó khăn về mặt nhân sự ở Arsenal.

Và thông tin này rõ ràng đã ảnh hưởng tới nhân sự ở hệ thống phòng ngự Arsenal, bởi bây giờ trong tay huấn luyện viên Mikel Arteta chỉ sở hữu 3 trung vệ đúng nghĩa và hai trong số đó đã ở tuổi băm. Chính vì sự thiếu hụt này, chiến lược gia xứ Basque đã xác nhận phải thay đổi kế hoạch ở tuyến dưới.

Anh nói (theo The Sun): "Rõ ràng Calum đã gặp chấn thương nặng vài ngày trước, điều đó sẽ thay đổi kế hoạch của chúng tôi ở phía sau. Chúng tôi sẽ cố gắng tham gia thị trường chuyển nhượng để xem các lựa chọn có thể củng cố đội hình. Điều đó chắc chắn và là nghĩa vụ của Arsenal.

Nghĩa vụ của tôi là đưa ra ý kiến của mình về những điều mà chúng ta có thể cải thiện. Nhưng thực tế hiện tại là chúng tôi sẽ không thể làm được gì nhiều. Tôi quan tâm đến việc khiến mọi người trở lại sau chấn thương hơn là các bản hợp đồng và cố gắng cải thiện các cầu thủ mà tôi có ở đây".

Trung Quân | 05:45 03/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục