Nóng! Arsenal và Man City trì hoãn, Chelsea đặt giá 70 triệu bảng cho sao Real

10:16 Thứ tư 19/12/2018

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge rất yêu thích việc ký hợp đồng với Isco, người đang không hạnh phúc dưới thời Santiago Solari tại Real Madrid.

Theo những thông tin được đăng tải trên từ The Sun UK, Chelsea đã chuyển sang cạnh tranh với Arsenal và Manchester City trong cuộc đua sở hữu chữ ký của Isco - người đang chơi cho Real Madrid - trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng sắp tới.

Đội bóng do Maurizio Sarri dẫn dắt muốn tung ra 70 triệu bảng cùng một thoả thuận đãi ngộ trị giá 250 ngàn bảng/tuần với hy vọng sẽ nhanh chóng sở hữu cựu ngôi sao Malaga, thời gian bản hợp đồng được cho là kéo dài khoảng 4,5 năm (chưa bao gồm phụ phí).

Nóng! Arsenal, Man City trì hoãn, Chelsea đặt giá 70 triệu bảng cho sao Real - Bóng Đá

 Isco được Chelsea chào mời.

Theo tờ Daily Mail, tiền vệ người Tây Ban Nha đã sẵn sàng chuyển đến Chelsea trong bối cảnh Arsenal trì hoãn đàm phán và Man City cũng muốn chờ tới cuối mùa giải. Đó là lý do khiến Sarri uỷ thác cho Giám đốc thể thao Marina Granovskaia hoàn tất thương vụ này.

Với Isco, anh đang trải qua một mùa giải khó khăn khi không còn được góp mặt trong đội hình xuất phát kể từ khi Santiago được bổ nhiệm thay thế Julen Lopetegui. Cầu thủ 26 tuổi đã không ra sân ngay từ đầu trong 6 trận đấu tại La Liga kể từ cuối tháng 10.

Ngoài ra, Isco còn bị người hâm mộ Real Madrid la ó ở trận thua CSKA Moscow tại Champions League và cũng có nhiều lo ngại về thể lực của tuyển thủ Tây Ban Nha. Cả Solari và chủ tịch Florentino Perez đều được cho là đồng ý bán anh với giá phù hợp. 

Vũ Quang Toản | 09:30 19/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục