Nóng! Arsenal và Liverpool săn tiền đạo nguy hiểm nhất Champions Youth League

19:54 Thứ năm 08/11/2018

TinTheThao.com.vnHai đại gia tại Premier League đang cạnh tranh gay gắt trong cuộc đua sở hữu chữ ký của tiền đạo trẻ Cyril Ngonge.

Theo những thông tin được đăng tải trên tờ Mirror UK, Cyril Ngonge, người đang chơi cho Club Brugge tại giải vô địch quốc gia Bỉ, đã nằm trong tầm ngắm của Arsenal và Liverpool.

Anh năm nay mới chỉ 18 tuổi nhưng đã khoác áo đội tuyển U19 Bỉ, và đặc biệt là thành tích ghi bàn nhiều nhất tại UEFA Champions Youth League với 4 bàn. Chính những điều này đã khiến Ngonge lọt vào tầm ngắm của các tuyển trạch viên đến từ xứ sương mù.

Nóng! Arsenal và Liverpool săn tiền đạo nguy hiểm nhất Champions Youth League - Bóng Đá

 Ngonge đang lọt vào tầm ngắm của Arsenal và Liverpool.

Ngôi sao sinh năm 2000 được xem là một trong những tài năng trẻ xuất sắc nhất của đất nước đã lọt vào bán kết World Cup 2018, và hai gã khổng lồ đến từ Premier League đã theo dõi sự tiến bộ của anh trong suốt thời gian đã qua tại Club Brugge cũng như trên tuyển QG.

Những màn trình diễn chói sáng trên sân cỏ là tiền đề để những mối liên kết xảy ra với Arsenal và Liverpool. Hai đội bóng này rất muốn sở hữu chữ ký của Ngonge trước khi giá trị của anh tăng phi mã vào thời gian tới nếu nhìn vào tiềm năng phát triển của cầu thủ này.

Sự quan tâm là đã có, nhưng chắc chắn Club Brugge sẽ không muốn mất đi một tài năng như vậy ở tuổi 18. Đội bóng của Bỉ thực tế sẽ chấp nhận chia tay với những măng non thuộc diện 'cây nhà lá vườn', dù vậy, thời điểm đó có thể sẽ chỉ xảy ra trong tương lai.

Vũ Quang Toản | 19:05 08/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục