Nóng! Arsenal tổ chức buổi họp "đặc biệt", và đây là điều Emery đã nói

19:58 Thứ năm 21/02/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates tỏ ra quyết tâm trước thềm tiếp đón CLB BATE Borisov trong trận lượt về vòng 32 đội Europa League.

Arsenal đang có phong độ bất ổn ở khoảng thời gian vừa qua dù đã có khởi đầu ấn tượng trong giai đoạn đầu mùa. Đáng chú ý, đoàn quân của HLV Unai Emery đã bất ngờ thất bại trên đất Belarus trước BATE Borisov trong trận lượt đi với tỉ số 0-1.

The Gunner đang đặt quyết tâm cao độ trước trận đấu diễn ra vào rạng sáng mai (22/2). Chính vì thế, không khí trên sân tập của Pháo thủ đã có phần căng thẳng. Đáng chú ý, toàn đội Arsenal đã tổ chức một buổi họp để thảo luận về trận đấu tới đây.

Tiết lộ điều Emery nói với cầu thủ Arsenal trong buổi họp đặc biệt - Bóng Đá

 Unai Emery tự tin Arsenal có thể đi tiếp tại Europa League.

Tờ Metro tiết lộ, Unai Emery đã tập hợp các học trò lại để trấn an tinh thần. Theo đó, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã khuyên các cầu thủ Arsenal nên giữ sự bình tĩnh của mình, cơ hội vẫn còn nguyên khi trận đấu chưa diễn ra.

Đội chủ sân Emirates phải đối mặt với tổn thất không nhỏ về lực lượng với sự vắng mặt của tiền đạo Alexandre Lacazette. Với chiếc thẻ đỏ phải nhận trong trận lượt đi, cựu cầu thủ Lyon chắc chắn sẽ phải ngồi ngoài.

Với điều này, Pierre-Emerick Aubameyang sẽ là niềm hi vọng số một trên hàng công của Arsenal. Bên cạnh đó, nhiều khả năng tiền vệ Mesut Ozil sẽ trở lại đội hình xuất phát sau khoảng thời gian phải thường xuyên làm bạn với băng ghế dự bị trước đó. 

Giang Nam | 19:15 21/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục