NÓNG: Arsenal thiệt quân nghiêm trọng sau trận thắng Chelsea

03:02 Chủ nhật 20/01/2019

TinTheThao.com.vnHậu vệ Hector Bellerin đã dính chấn thương dây chằng đầu gối cực kỳ nghiêm trọng trong hiệp hai trận đấu trên sân Emirates.

Cầu thủ 23 tuổi ngã xuống dù không va chạm với ai, nhưng có thể thấy anh đã ngay lập tức kêu lên đau đớn trong khi tay ôm lấy đầu gối trái của mình. Hector Bellerin phải rời sân khi trận derby London chỉ còn lại khoảng 20 phút, người thay thế sau đó là Mohamed Elneny.

Ngôi sao người Tây Ban Nha chỉ mới bình phục chấn thương mắt cá chân cách đây chưa lâu, nhưng bây giờ mọi thứ đang thực sự tồi tệ khi Bellerin phải rời đi bằng cáng và trang chủ Arsenal cũng đăng lên một dòng trạng thái không mấy khả quan về cầu thủ sinh năm 1995.

NÓNG: Arsenal thiệt quân nghiêm trọng sau trận thắng Chelsea - Bóng Đá

 Dòng trạng thái lo lắng của Arsenal.

Chấn thương này có thể khiến đội chủ sân Emirates phải lao đao bởi người thay thế cho Bellerin là Stephan Lichtsteiner không đủ tốt để chơi ổn định bên hành lang phải. Trong khi Carl Jenkinson thậm chí anh còn bị đánh giá thấp hơn cả lão tướng người Thuỵ Sĩ.

Rất có thể sự thiếu hụt lực lượng sẽ buộc Arsenal phải chi ra 3 triệu bảng để đưa Calum Chambers trở lại từ Fulham sớm hơn dự kiến. Tuy nhiên, dù thế nào đi nữa, Bellerin vẫn là một sự khác biệt và việc thiếu vắng anh (có thể dài hạn) sẽ ảnh hưởng nhiều đến đội bóng của Emery.

Vũ Quang Toản | 02:20 20/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục