Nóng! Arsenal sang Đức quyết giành 'sao hạng hai' với Bayern

17:24 Thứ hai 22/10/2018 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates được cho là sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng với Bayern Munich để sở hữu chữ ký hậu vệ David Bates của Hamburg SV.

Các tuyển trạch viên của đại diện đến từ Premier League đang rất tập trung theo dõi các trận đấu tại Hamburg, nơi mà hậu vệ David Bates đang gây ấn tượng mạnh mẽ. Trung vệ người Scotland đã quyết dịnh từ bỏ Rangers để ký hợp đồng với đội bóng mới xuống hạng Bundesliga 2 vào mùa hè vừa qua.

Động thái này dường như cũng đã chứng minh một điều tuyệt vời khi mà đội bóng của Bates đang tìm kiếm đường trở về sân chơi cao cấp nhất nước Đức, và anh đang là nhân tố chủ chốt trong cách chơi mà huấn luyện viên Christian Titz áp dụng tại Hamburg.

Và bây giờ, tờ TeamTalk tuyên bố rằng cầu thủ đang chơi cho đội tuyển U21 Scotland đang thu hút được sự quan tâm lớn của Bayern Munich, Borussia Dortmund, Everton, Leicester, Watford hay Southampton. Nhưng Arsenal mới là những người tỏ ra quyết tâm nhất trong vài tuần gần đây.

Nóng! Arsenal sang Đức tranh 'sao hạng hai' với Bayern - Bóng Đá

 Bates đang chơi nổi bật trong màu áo Hamburg SV.

Giải thích về quyết định rời Rangers và chuyển đến Đức vào mùa hè, Bates nói: “Giống như Rangers, HSV là một câu lạc bộ mang tính biểu tượng với lịch sử to lớn và dĩ nhiên là có tất cả những áp lực đi kèm. Họ đã cho tôi rất nhiều niềm tin và tôi không thể chờ đợi để phát triển hơn nữa. Đó là cơ hội mà tôi không nghĩ có thể từ chối".

Chưa biết mức giá chuyển nhượng của cầu thủ này là bao nhiêu bởi câu lạc bộ chủ quản của anh chưa hề lên tiếng về điều đó, và thực tế thì Bates vẫn còn đến 4 năm hợp đồng. Vì thế, Arsenal hay bất cứ đội bóng nào cũng sẽ phải trả số tiền không nhỏ nếu muốn chiêu mộ ngôi sao sinh năm 1996.

Vũ Quang Toản | 15:50 22/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục