Nóng! Arsenal gia nhập cuộc đua sở hữu sao tuyển Italia

15:28 Thứ tư 17/10/2018

TinTheThao.com.vnTiền vệ Nicolo Barella của Cagliari đã thu hút sự chú ý đến từ nhiều đội bóng lớn tại Châu Âu, trong đó có Arsenal.

Các nhà đương kim vô địch Serie A, Juventus được cho là rất quan tâm đến Nicolo Barella - người đang là tuyển thủ quốc gia Italia và gây ấn tượng trong chiến thắng 1-0 trước đội tuyển Ba Lan tại UEFA Nations League cách đây chưa lâu.

Tuy nhiên, các tuyển trạch viên Arsenal đã theo dõi ngôi sao 21 tuổi từ mùa trước và mong muốn đưa anh về để thay thế vai trò của Aaron Ramsey, theo Gazzetta dello Sport. Ngoài ra, hai đội bóng thành Milan cùng AS Roma hay Man Utd và Liverpool cũng có hứng thú với cầu thủ từng ghi 6 bàn ở mùa giải trước.

Dù vậy, Barella dường như đã chọn ở lại đội bóng chủ quản thay vì ra đi. "Tôi cảm thấy mình đang sống ở nhà với đội bóng quê hương. Tôi quyết định gắn bó với Cagliari và bỏ qua những lời đề nghị từ các CLB khác. Tôi thậm chí không muốn để ý tới điều đó." Anh nói.

Nóng! Arsenal quyết đấu Serie A vì sao 'lạ' tuyển Ý - Bóng Đá

 Arsenal đang nóng lòng tìm người thay thế Ramsey.

Đó là tuyên bố của cầu thủ sinh năm 1997, và nếu Arsenal hay bất cứ đội bóng nào quyết tâm chiêu mộ anh thì chắc chắn họ sẽ phải chi ra một số tiền không nhỏ. Barella đã chơi trọn vẹn ở trận đấu với Ba Lan, nơi anh kết hợp khá tốt cùng bộ đôi tài năng Jorginho và Marco Verratti trên hàng tiền vệ.

Vũ Quang Toản | 14:20 17/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục