Nóng: Arsenal đón tân binh 17 tuổi

21:30 Thứ sáu 30/09/2016

TinTheThao.com.vnMặc dù TTCN mùa Đông chưa mở nhưng phía Arsenal đã nhanh chóng chiêu mộ thủ môn 17 tuổi, Alex Crean.

crean

 Tân binh 17 tuổi của Arsenal. Ảnh: Internet.

Theo đó, chỉ sau đúng 1 tuần thử việc tại học viện trẻ Arsenal, thủ thành năm nay mới 17 tuổi Alex Crean đã chính thức được thâu nạp. Tạm thời, Crean sẽ thi đấu cho đội trẻ Pháo thủ và trong tương lai không xa, cầu thủ này được mong đợi sẽ thay thế Peter Cech.

Trước khi chính thức được Arsenal chiêu mộ, Alex Crean đã từng khoác áo đội trẻ Crystal Palace và Celtic trước khi gia nhập đội bóng hạng 5 của Anh, Bromley. Được biết, HLV Arsene Wenger đã trao cho Crean vị trí người gác đền số 1 đội U18 Arsenal.

Với thương vụ của Alex Crean, 'Giáo sư' Wenger không muốn Arsenal lặp lại sai lầm hồi năm 2008. Khi đó, sau khi thủ thành Jens Lehmann rời đi, Arsenal không tìm ra được một cái tên nào đủ sức thay thế. Cụ thể, hết Manuel Almunia, Lukas Fabianski rồi đến Wojciech Szczesny đều gây thất vọng rất lớn. Chỉ khi Petr Cech cập bến sân Emirates mùa trước, vấn đề này mới được giải quyết.

Hiện tại, Petr Cech đang mang đến sự yên tâm cho CĐV Arsenal với những màn trình diễn cực kỳ xuất sắc. Trong khi đó, thủ thành số 2, David Ospina cũng gây ấn tượng mạnh mỗi khi được trao cơ hội.

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 21:20 30/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục