NÓNG: Arsenal đẩy nhanh thương vụ Aubameyang

10:44 Thứ ba 16/01/2018

TinTheThao.com.vnTờ The Guardian tiết lộ, Arsenal đang muốn dứt điểm thương vụ Aubameyang trong tuần tới.

Ông Arsene Wenger sẽ cân nhắc chi đậm sau những thành tích bết bát dạo gần đây. Ngân sách cho mùa Hè ở Arsenal đang khá dư dả khi họ bán đi Coquelin và sắp tới Alexis Sanchez và Theo Walcott. Với tầm 60 triệu bảng trong tay, Giáo sư sẽ ưu tiên bổ sung một vài vài vị trí ở hàng công.

Arsenal đẩy nhanh thương vụ Aubameyang - Bóng Đá

 Aubameyang không còn hạnh phúc ở Dortmund. 

Theo The Guardian, Arsenal đã tiếp tục đánh tiếng với Dortmund về trường hợp của tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang. Mức phí mà Pháo thủ chồng lên bàn đàm phán rơi vào khoảng hơn 50 triệu bảng Anh. Đây chưa phải là mức giá mong muốn của đội bóng nước Đức. Nhưng xem chừng họ phải bán gấp cầu thủ người Gabon bởi những lùm xùm về vụ "phân biệt chủng tộc" mới đây. 

Cụ thể, sau trận hòa 0-0 của Dortmund với Wolfsburg, bố của Aubameyang đã tở vẻ bực tức khi con ông bị cánh phóng viên tại Đức gọi là "khỉ." Ông chia sẻ trên Instagram: "Một nhà báo đã gọi con trai tôi là "khỉ." Tôi nghĩ rằng gia đình tôi nên rời khỏi nước Đức vì sống ở đây là điều không thể. 

Mặt khác, Arsenal cũng có cơ sở để tin tưởng thương vụ này sẽ sớm thành công bởi họ đang nắm trong tay nhà tuyển trách đại tài của nước Đức - Sven Mislintat, người đã từng phát hiện và mang Aubameyang về sân Signal Iduna Park vào năm 2013. 

Những pha bàn thắng ấn tượng của Aubameyang: 

Ngọa Long - BongDa.com.vn - TTVN | 09:59 16/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục