Nóng! Arsenal chuẩn bị "cuỗm" đồng đội Messi, giá 40 triệu bảng

14:33 Chủ nhật 16/12/2018 | 2

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates đang chuẩn bị kế hoạch chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Cristian Pavon, người đang khoác áo CLB Boca Juniors, theo The Sun.

Arsenal đang rất nóng lòng đưa về một tiền đạo vào tháng Giêng và họ được cho là đã mở các cuộc đàm phán với Boca Juniors - đội bóng sở hữu chân sút Cristian Pavon. Cầu thủ này đang gặp khó khăn vì chấn thương nhưng Unai Emery rất yêu thích phong cách của tuyển thủ Argentina.

Tờ The Sun ở Anh tuyên bố rằng Boca đang mong đợi một lời đề nghị từ The Gunners khi họ muốn thương vụ này sẽ được quyết định với con số 40 triệu bảng. Các đại diện của Pavon cũng liên lạc với một số CLB và họ tin tưởng anh muốn chuyển đến Premier League.

Nóng! Duyệt chi 40 triệu bảng, Arsenal chuẩn bị

 Pavon sẽ gia nhập Arsenal vào tháng Giêng?.

Fulham là một đại diện khác ở xứ sương mù tiếp cận đồng đội của Lionel Messi trên tuyển Argentina, nhưng họ buộc phải chào thua vì mức phí chuyển nhượng vượt quá tầm với, trong khi Boca không có ý định hạ số tiền như dự định ban đầu.

Tuy nhiên, đội bóng vừa thất bại ở CK Copa America trước River Plate tin rằng 40 triệu bảng là điều "bình thường" với một Arsenal đang trong thời kỳ chuyển giao quyền lực. Họ thực tế phải nghĩ đến phương án thay Danny Welbeck vì tiền đạo 28 tuổi đã dính chấn thương nặng cách đây chưa lâu.

Chưa kể, Aaron Ramsey cũng chắc chắn ra đi vào cuối mùa giải hoặc có thể là ngay tháng sau nếu đội bóng nào đó ngoài biên giới nước Anh bạo chi. Đó là lý do Pavon là sự lựa chọn lý tưởng vào thời điểm này vì 40 triệu bảng bây giờ không thấm tháp vào đâu nếu nhìn vào sự lũng đoạn của TTCN.

Vũ Quang Toản | 14:05 16/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục