NÓNG: Arsenal chốt thỏa thuận sơ bộ với mục tiêu của Unai Emery

14:17 Thứ hai 28/05/2018

Mới đây truyền thông Anh đưa tin, rất có thể Stephan Lichtsteiner sẽ trở thành bản hợp đồng đầu tiên cập bến Emirates dưới triều đại Unai Emery.

Như đã biết, hợp đồng của Stephan Lichtsteiner với "Lão Bà" đã đáo hạn sau khi mùa bóng năm nay kết thúc và anh có thể chính thức ra đi đến bất cứ nơi nào mình muốn theo dạng tự do kể từ ngày 1/7 tới đây.

Hồi tuần trước, một vài phóng viên đã bắt gặp hậu vệ người Thụy Sỹ có mặt ở trung tâm huấn luyện của Arsenal. Do đó, người ta có cơ sở để tin rằng anh sẽ trở thành một Pháo thủ từ mùa giải tới.

Theo đó, Emery tin rằng kinh nghiệm của Lichtsteiner sẽ là một sự bổ sung tuyệt vời cho những cầu thủ trẻ của Arsenal, đặc biệt là Hector Bellerin.

Thông tin từ tờ Gianluca Di Marzio, đội bóng thành bắc London đã đạt được những thỏa thuận sơ bộ đầu tiên với lão tướng 34 tuổi này và có lẽ thương vụ này sẽ chính thức được chốt trước thềm World Cup.

NÓNG: Arsenal chốt thỏa thuận sơ bộ với mục tiêu của Unai Emery - Bóng Đá

Tương lai của Lichtsteiner sẽ chính thức được chốt trước thềm World Cup.

Dù đã bước qua những năm tháng đỉnh cao, dẫu vậy Stephen vẫn nhận được hàng tá lời đề nghị từ tận nửa kia địa cầu. Tuy nhiên trước những "cám dỗ" từ những đại gia đến từ châu Á, anh vẫn khẳng định tiền bạc không phải yếu tố quan trọng với bản thân lúc này:

"Đúng vậy, tôi cần một cuộc sống chất lượng, thế nhưng điều đó không có nghĩa là chạy theo đồng tiền."

"Dù từ chối Trung Quốc cũng đồng nghĩa với việc bỏ qua những khoản lương thưởng kếch xù, thế nhưng chỉ cần điều đó không làm vợ và các con cảm thấy buồn lòng thì tôi cũng sẽ hạnh phúc. "

Ngoài kinh nghiệm chinh chiến, việc ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do cũng là một trong những nguyên nhân lớn khiến Emery "mê mệt" Lichtsteiner bởi ông chỉ được duyệt chi 50 triệu bảng trong hè này.

Dẫu vậy, số tiền thu được từ sự ra đi của Lucas Perez và Shkodran Mustafi có thể sẽ phần nào đó giúp HLV người Tây Ban Nha "dễ thở" hơn trên mặt trận chuyển nhượng hè này.

Kính Hoa Thủy Nguyệt | 12:00 28/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục