NÓNG: Arsenal chốt giá bán Aaron Ramsey

23:32 Thứ ba 17/07/2018

TinTheThao.com.vnVới những động thái gần đây của Aaron Ramsey, Arsenal đã lên kế hoạch cho trường hợp xấu nhất.

Mặc dù sắp bước vào năm cuối cùng trong hợp đồng với Arsenal, nhưng tiền vệ Aaron Ramsey vẫn được xác định là hạt nhân trong sơ đồ chiến thuật của tân HLV Unai Emery.

NÓNG: Arsenal chốt giá bán Aaron Ramsey - Bóng Đá

 Aaron Ramsey vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Arsenal.

Cụ thể vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã yêu cầu ban lãnh đạo đẩy nhanh tiến trình đàm phán gia hạn đối với ngôi sao người xứ Wales. Tuy nhiên mặc cho những phát biểu tự tin của cả cầu thủ và lãnh đạo đội bóng, đến nay Ramsey vẫn chưa có động thái nào biểu lộ rằng anh sẽ ký hợp đồng với Arsenal.

Chính vì vậy, nỗi lo lắng đã hiện hữu đối với các cổ động viên Pháo thủ rằng ngôi sao của họ đang tính toán về một sự ra đi sau khi hết hạn hợp đồng.

Arsenal đang trải qua một trong những kỳ chuyển nhượng hào hứng nhất ở những năm gần đây khi đã mua tới 5 cầu thủ, nổi bật với những cái tên như Stephan Lichtsteiner, Bernd Leno, Sokratis Papastathopoulos hay Lucas Torreira. Tuy nhiên giờ đây họ đang phải đối mặt với quyết định bán tháo trụ cột.

Trang báo Football London mới đây đã đăng tải thông tin rằng ban lãnh đạo Pháo thủ đã sẵn sàng đưa ra mức giá chuyển nhượng đối với tiền vệ 27 tuổi trong trường hợp nỗ lực đàm phán thất bại. Theo đó, 50 triệu bảng Anh sẽ là mức giá mà các đội bóng phải bỏ ra nếu muốn sở hữu Aaron Ramsey, dù anh chỉ còn đúng một năm trong hợp đồng.

Cũng theo trang tin này, Arsenal vẫn đang rất tự tin rằng họ sẽ "trói" được ngôi sao của mình mặc dù quá trình đàm phán đang khá khó khăn. Tuy nhiên các "đại gia" khắp châu Âu vẫn đang rình rập nghe ngóng tình hình và sẵn sàng "cướp" Ramsey ngay thời điểm phù hợp nhất.

Minh Đức | 22:50 17/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục