NÓNG: Antoine Griezmann muốn đá cặp với Neymar vs Mbappe

22:32 Thứ hai 13/11/2017

TinTheThao.com.vnTrong một cuộc phỏng vấn trên kênh truyền hình quốc gia Pháp mới đây, Griezmann thừa nhận muốn chơi bóng bên cạnh Neymar và Mbappe.

Cụ thể, Griezmann tham gia vào một trò chơi và chỉ được trả lời "Có" hoặc "Không". Khi được các phóng viên hỏi: "Anh muốn được chơi bên cạnh Mbappe và Neymar chứ?". Cầu thủ đang trong biên chế của Atletico Madrid đáp rằng: "Có". 

NÓNG: Antoine Griezmann muốn đá cặp với Neymar vs Mbappe - Bóng Đá

 Griezmann công khai "tỏ tình" với PSG. 

Thêm một điểm thú vị nữa, khi được hỏi: "Anh có liên hệ nào với Manchester United hay có nói chuyện với Jose Mourinho qua điện thoại hay không?", Griezmann đã phủ nhận rằng: "Không".

Cách đây ít ngày, Theo Griezmann (em trai của Antoine Griezmann) đã đăng tải hình ảnh SVĐ Old Trafford trên trang Twitter cá nhân. Điều này làm bùng lên những đồn đoán rằng, chân sút chủ lực của Atletico sẽ chuyển đến Man Utd trong thời gian tới. Tuy nhiên, bức ảnh này đã nhanh chóng được xóa đi sau vài giờ. 

Theo những thông tin từ nội bộ nửa đỏ thành Madrid, chủ tịch Enrique Cerezo không muốn bán Griezmann. Dĩ nhiên, với thế giới bóng hiện đại, cái gì không thể mua được bằng tiền, thì có thể mua bằng rất nhiều tiền. Thương vụ Neymar là một minh chứng điển hình. Do đó, PSG cũng có thể "cuỗm mất" cầu thủ người Pháp nếu đặt lên bàn đàm phán ít nhất 100 triệu bảng. 

Griezmann bùng nổ thế nào ở mùa giải trước?

Ngọa Long - Bongda.com.vn - TTVN | 22:13 13/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục