NÓNG: Anh trai tuyên bố Dybala sẽ rời Juventus

16:11 Thứ năm 16/05/2019

TinTheThao.com.vnBom tấn trên TTCN mùa hè có lẽ sắp được kích hoạt, bởi tuyên bố mới nhất đến từ người thân ngôi sao Argentina.

Từ chỗ là cây săn bàn chủ lực và trụ cột số 1 tại Allianz, tương lai của Paulo Dybala tại thành Turin bất ngờ trở nên bất định. Sau khi Juventus chấp nhận chi khoản tiền kỷ lục lịch sử CLB chiêu mộ Cristiano Ronaldo, Dybala phải san sẻ tầm ảnh hưởng nhất định với siêu sao Bồ Đào Nha.

Tính trên tất cả đấu trường từ đầu mùa, Dybala mới cán mốc vỏn vẹn 10 bàn thắng và nhiều lần phải ngồi dự bị. 

Trả lời phỏng vấn chương trình radio Argentina, Futbolemico, anh trai và cũng là người đại diện của Dybala, Gustavo công khai thừa nhận ngòi nổ số 10 không hạnh phúc và đã sẵn sàng rời Juve.

"Đúng, có khả năng lớn cậu ấy sẽ rời Juve." Gustavo thẳng thừng. "Hoàn toàn là như vậy, Paulo cần 1 sự thay đổi."

Anh trai Dybala tuyên bố rời Juve - Bóng Đá

 Real Madrid và Manchester United vô cùng khao khát có Dybala.

"Tôi không thể nói nơi cậu ấy sẽ đến. Tất nhiêu Paulo không hạnh phúc tại đây. Cậu ấy không phải người duy nhất, nhiều cầu thủ khác cũng không thoải mái tại Juve. Paulo sẽ không phải là người duy nhất sẽ rời Bianconeri hè này."

Gustavo khẳng định em trai mình không mâu thuẫn với đồng đội Ronaldo, mà vấn đề đến nhiều hơn từ cách HLV Max Allegri sử dụng 2 người: "Cristiano là 1 người tuyệt vời và Paulo chưa từng có vấn đề nào với cậu ấy. Họ có mối quan hệ tốt. Có 1 số bất đồng chiến thuật và cũng đừng quên họ chơi ở những vị trí tương tự."

Phụng Sồ | 14:45 16/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục