Nóng: Andrea Agnelli gặp mặt Massimiliano Allegri để bàn về tương lai

19:28 Thứ năm 18/04/2019

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng CLB Juventus Massimiliano Allegri sẽ có buổi gặp mặt mang tính quyết định với chủ tịch Andrea Agnelli để bàn về tương lai sau mùa giải này.

Sau khi Juventus bị loại khỏi vòng tứ kết UEFA Champions League thì đề tài nóng nhất được quan tâm lúc này là câu hỏi: Liệu Max Allegri có tiếp tục giữ ghế HLV trưởng sau mùa giải này?

Mặc dù vị chiến lược gia 51 tuổi và chủ tịch Andrea Agnelli xác nhận họ sẽ tiếp tục làm việc cùng nhau sau khi Juve bị loại khỏi Champions League nhưng theo nhiều nguồn tin, câu lạc bộ đã tổ chức các cuộc đàm phán sơ bộ với Antonio Conte về việc đưa cựu HLV này trở lại.

Theo Gazzetta dello Sport, cuộc họp sẽ được tổ chức sau khi Juventus chính thức giành Scudetto để tránh gây sự phân tâm cho toàn đội.

Nóng: Andrea Agnelli nói chuyện

 Sau buổi gặp mặt, liệu mối lương duyên của Max Allegri với Juventus có chấm dứt? 

Tờ báo giải thích rằng đó là khi cả hai bên sẽ tìm hiểu liệu họ cùng nhìn về một hướng ở thị trường chuyển nhượng hay không.

Huấn luyện viên Massimiliano Allegri thậm chí có thể gia hạn hợp đồng của ông ấy đến năm 2021 hoặc 2022 nếu được đáp ứng về việc thay máu đội hình. Còn nếu không, theo Gazzetta không loại trừ cả hai sẽ 'đường ai nấy đi' sau cuộc gặp mặt này.

Thất bại trước Ajax thực sự là một gáo nước lạnh dội thẳng vào chủ tịch Andrea Agnelli và ban lãnh đạo Juventus. Bà đầm già thành Turin đã đổ ra khoản tiền không nhỏ để chiêu mộ Cristiano Ronaldo. Tham vọng của họ rất rõ ràng: Vô địch UEFA Champions League. Vì thế dù Juventus sắp nâng Scudetto thứ 8 liên tiếp, không khí cũng sẽ kém vui sau trận thua vừa qua. 

Lê Dũng | 18:40 18/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục