NÓNG: Ancelotti đã bắt đầu nói chuyện với FIGC

20:43 Thứ năm 16/11/2017

TinTheThao.com.vnTheo truyền thông tại Italia, Carlo Ancelotti đã bắt đầu nói chuyện với liên đoàn bóng đá nước này về chiếc ghế thuyền trưởng của Azzurri.

Như đã đưa tin trước đây, sau một cuộc họp căng thẳng tại Rome, liên đoàn bóng đá Italia (FIGC) đã chốt lại một thông báo có nội dung: “Kể từ ngày hôm nay (15/11), Gian Piero Ventura không còn là huấn luyện viên của đội tuyển quốc gia.”

NÓNG: Ancelotti đã bắt đầu nói chuyện với FIGC - Bóng Đá

  Ancelotti đã bắt đầu nói chuyện với FIGC

Đây là điều vốn đã được NHM bóng đá Italia dự đoán ngay sau thời điểm Azzurri chính thức thất bại trong việc giành vé dự World Cup 2018. Và câu hỏi được đặt ra lúc này đó là 'Ai sẽ là HLV tiếp theo của tuyển Italia?'

Theo như những thông tin từ Gazzetta dello Sport, ứng viên được nhiều CĐV xứ sở mỳ ống chờ đợi nhất chính là Carlo Ancelotti đã bắt đầu nói chuyện với FIGC. Những thông tin mới nhất về sự kiện này sẽ được chúng tôi tiếp tục cung cấp trong các bản tin tiếp theo.

Với Ancelotti, ông chưa từng có kinh nghiệm dẫn dắt một đội tuyển. Tuy nhiên tài năng của vị chiến lược gia 58 tuổi này là điều mà nhiều người phải thán phục với những danh hiệu VĐQG tại Ý, Pháp, Đức,... và cả Champions League khi ông còn làm việc tại AC Milam, PSG, Bayern,...

Video tài năng của Carlo Ancelotti

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 19:40 16/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục