NÓNG: Ấn định thời điểm võ sĩ gốc Việt đại chiến "độc cô cầu bại" MMA

10:54 Thứ ba 11/07/2017

Trang chủ ONE Championship vừa xác nhận trận tranh đai featherweight giữa Martin Nguyễn với Marat Gafurov sẽ diễn ra vào ngày 18 tháng 8 tới đây.

Theo thông báo mới nhất từ trang chủ ONE Championship, trận đấu giữa Martin Nguyễn với Marat Gafurov sẽ là tâm điểm của sự kiện "ONE Championship 59: Quest for Greatness", được diễn ra vào ngày 18 tháng 8 tới đây tại sân vận động Negara ở Kuala Lumpur, Malaysia.

cats

Trận tranh đai featherweight giữa Martin Nguyễn với Marat Gafurov sẽ diễn ra vào ngày 18 tháng 8 tới đây.

Marat Gafurov được mệnh danh là "độc cô cầu bại" MMA khi toàn thắng trong 15 trận đấu kể từ khi bắt đầu sự nghiệp. Đặc biệt là trong 15 trận toàn thắng, có tới 11 lần Gafurov giành chiến thắng bằng knock-out, nhưng trong số ấy, có đến 9 lần "Cobra" (biệt danh của Gafurov) hạ đối thủ bằng đòn siết cổ.

Võ sỹ người Nga chính thức giành đai ONE Championship sau khi đánh bại võ sỹ Mông Cổ - Narantungalag Jadambaa hồi năm 2015. Sau đó, "Cobra" (biệt danh của Gafurov) tiếp tục giành chiến thắng trước võ sĩ Nhật Bản Kazunori Yokota và cả trận tái đấu với Jadambaa để thống trị hạng featherweight của ONE Championship.

Martin Nguyễn không quá xa lạ gì với Gafurov, bởi anh cũng từng là "nạn nhân" của "Cobra" trong trận đấu diễn ra hồi tháng 9 năm 2015. Theo đó, Martin Nguyễn chấp nhận thua cuộc khi dính đòn siết cổ ngay giây thứ 41 của hiệp 1. Đây cũng là thất bại duy nhất kể từ khi võ sĩ gốc Việt này gia nhập ONE Championship.

Sau trận thua trước Gafurov, Martin Nguyễn sớm tìm lại phong độ với chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp, qua đó nâng thành tích chiến thắng tại giải đấu MMA lớn nhất châu Á lên con số 8.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 10:25 11/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục