NÓNG: Allegri gần như sẽ chia tay Juve cuối mùa giải

10:48 Thứ ba 27/03/2018

TinTheThao.com.vnNhà báo nổi tiếng Italia Raffaele Auriemma xác nhận Allegri sẽ ra đi vào cuối mùa. Ông cũng đưa ra những ứng cử viên thay thế mà Juve đang nhắm đến.

Những ngày gần đây, nhiều thông tin cho rằng CLB PSG đang lên kế hoạch thay thế HLV Unai Emery và người họ nhắm đến là chiến lược gia đại tài Massimiliano Allegri. HLV Juventus hiện tại đã đưa đội bóng của ông vào đến chung kết Champions League 2 trong 3 mùa giải gần nhất và gây ấn tượng hoàn toàn với các ông chủ Qatar.

Thông tin trên càng có cơ sở khi nhà báo nổi tiếng Italia Raffaele Auriemma, làm việc cho Mediaset và Radio Crc đã lên tiêng xác nhận: "Đại diện của Max Allegri đang đàm phán với PSG. Dường như mọi chuyện đã rõ ràng, Allegri sẽ chia tay Juve vào cuối mùa giải."

NÓNG: Allegri gần như sẽ chia tay Juve cuối mùa giải - Bóng Đá

 Allegri đã mang về cho Juve nhiều thành công nhưng giờ là lúc ông nói lời tạm biệt để tìm kiếm thử thách mới.

Thậm chí, Auriemma còn đưa ra những phương án thay thế của Juventus sau khi Allegri ra đi: "Pochettino là một HLV mà Juve rất thích. Tuy nhiên, họ cũng quan tâm đến các chiến lược gia người Italia khác như Simone Inzaghi và đặc biệt là Eusebio Di Francesco. HLV Roma cho thấy khả năng chịu áp lực rất tốt, có thể đưa đội bóng trở lại quỹ đạo sau những màn trình diễn thất vọng. Di Francesco cũng có một lối chơi hấp dẫn, điều mà Juve rất thích."

Trong mùa giải có thể là cuối cùng với Juve, Allegri vẫn đang giúp CLB tiến bước ở cả 3 đấu trường tham dự và có cơ hội giành cú ăn ba cùng Bà đầm già.

Thành Đạt - BongDa.com.vn - TTVN | 10:00 27/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục