NÓNG! Allegri đã chốt tương lai, chờ Man Utd và Arsenal ngỏ lời

14:09 Thứ năm 05/12/2019

TinTheThao.com.vnVới bản lí lịch hoàn hảo, Massimiliano Allegri đang trở thành cái tên nhận được sự quan tâm rất lớn.

Mùa hè năm 2019, Massimiliano Allegri nói lời chia tay Juventus. Trong 5 năm dẫn dắt Bianconeri, vị chiến lược gia người Livorno đã giúp đội bóng của mình giành được 11 danh hiệu, duy trì sự thống trị ở Serie A. Tuy nhiên, việc không thể hiện thực hóa giấc mơ vô địch UEFA Champions League đã khiến “quý ngài vui vẻ” phải khăn gói rời Allianz Stadium.

Hiện tại, Max Allegri vẫn đang thất nghiệp. Nhiều nguồn tin trên khắp châu Âu cho rằng Bayern Munich, Manchester United, Arsenal đã có những buổi đàm phán với ông. Mới đây, đến lượt Napoli nhảy vào cuộc đua giành chữ kí của cựu thuyền trưởng AC Milan. Chủ tịch Aurelio De Laurentiis đã muốn sa thải Carlo Ancelotti từ lâu nhưng ông cần phải tìm được sự thay thế xứng đáng.

Allegri từ chối Napoli (Giovanni Galeone) - Bóng Đá

 Massimiliano Allegri vẫn đang thất nghiệp.

Quá trình thương lượng đã diễn ra. Song, vị chiến lược gia người Livorno đã từ chối lời đề nghị đến từ Napoli. Mới đây, trên Radio Kiss Kiss, Giovanni Galeone, người thầy của Max Allegri, đã tiết lộ về buổi đàm phán với Partenopei. Ông cho biết: “Tôi đã có mặt trong 1 nhà hàng nổi tiếng ở Milan cùng với Chủ tịch De Laurentiis và Allegri. Tuy nhiên, cậu ấy đã bày tỏ ý định là được dẫn dắt 1 đội bóng nằm ngoài biên giới Italia.”

Câu trả lời của Giovanni Galeone chắc chắn sẽ mang đến niềm vui cho nhiều đội bóng trên khắp châu Âu. Hiện tại, “chiếc ghế nóng” ở Arsenal, Bayern Munich vẫn đang bỏ trống. Trong khi đó, tương lai của Ole Gunnar Solskjaer tại Manchester United cũng đang bị đặt dấu hỏi lớn.

(*) Dấu ấn của Massimiliano Allegri tại Juventus:

Faro | 13:25 05/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục