Nóng: Aldo vẫn sẽ đối đầu với McGregor tại UFC 189

14:52 Thứ năm 25/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thông tin chính thức từ phía UFC mới đây, Jose Aldo hoàn toàn không bị gãy xương sườn và vẫn sẽ có mặt UFC 189.

UFC 189 là một trong những sự kiện được chờ đợi nhất của UFC trong năm nay, khi đó là nơi diễn ra trận tranh đai vô địch hạng cân Featherweight giữa Jose Aldo và Conor McGregor.

Tuy nhiên vào ngày hôm qua, người hâm mộ UFC đã 'nín thở' khi hay tin Jose Aldo vừa gặp phải một chấn thương khá nặng ở xương sườn và có khả năng sẽ không thể thi đấu cho đến tận tháng 10, đồng nghĩa với việc trận đại chiến giữa anh và McGregor sẽ phải bị hủy.

Mặc dù vậy theo những thông tin chính thức UFC mới đây, thì chấn thương của Jose Aldo thực tế hoàn toàn không nghiệm trọng như dự đoán ban đầu, cụ thể anh hoàn toàn không bị gãy xương, mà thay vào đó chỉ bị sưng ở phần hông.

Hiện Jose Aldo vẫn đang được các bác sĩ theo dõi đặc biệt, nhưng nhiều khả năng nếu không có bất ngờ nào xuất hiện, thì võ sĩ người Brazil vẫn sẽ có thể bảo vệ chiếc đai vô địch của mình trước Conor McGregor.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục