NÓNG: Ajax xác nhận, thương vụ "bom tấn" sắp nổ tại Juventus

20:21 Thứ bảy 13/07/2019

TinTheThao.com.vnAjax Amsterdam vừa thông báo một tin và Juventus có lý do để vui mừng.

Tương lai của Matthijs de Ligt đang là một trong những đề tài được bàn tán nhiều nhất trong khoảng thời gian qua. Sau một mùa giải thi đấu xuất sắc, trung vệ người Hà Lan đã được nhiều đội bóng lớn như Manchester United, Barcelona, PSG, Juventus đánh tiếng hỏi mua. Đến ngày hôm nay, mọi thứ dường như đã ngã ngũ.

Và Ajax vừa đưa ra một tin khiến thương vụ này đang có rất nhiều khả năng sẽ xảy ra ngay trong mùa hè. Thậm chí "bom tấn" sẽ được nổ trong ít ngày tới đây. Cụ thể, nhà ĐKVĐ Hà Lan thông báo De Ligt đã không cùng câu lạc bộ tham gia chuyến du đấu tại nước Áo.

De Ligt left out of Ajax squad pending 'possible transfer - Bóng Đá

 Ngày De Ligt cập bến Juventus đang đến rất gần.

Trên trang chủ, Ajax xác nhận bằng dòng trạng thái: 

"Chiều thứ 7, 28 cầu thủ của Ajax đã đến trại tập luyện ở Bramberg, Austria. Trong khi đó, Matthijs de Ligt đã không di chuyển cùng đội bóng bởi đang chờ đợi một vụ chuyển nhượng sắp xảy ra."

Dù không chính thức nêu tên nhưng hầu như ai cũng biết bến đỗ tiếp theo của trung vệ người Hà Lan là Juventus. Hàng loạt thông tin chỉ ra rằng Juventus đã giành được chữ ký của De Ligt sau khi chấp nhận trả cho Ajax số tiền 70 triệu euro. Tai đội bóng thành Turin, tài năng 19 tuổi có khả năng sẽ nhận mức lương 12 triệu euro/mùa trong bản hợp đồng 5 năm.

Xem Juventus tập luyện ra sao dưới thời tân HLV Sarri:

Lữ Phong | 20:00 13/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục