Nóng: Ajax chủ động nhả 'ngọc quý' cho Barca

21:48 Thứ năm 07/12/2017

TinTheThao.com.vnKhả năng Barcelona chiêu mộ thành công Matthijs de Ligt đang tăng lên đáng kể sau động thái mới đây của Ajax.

Ajax mới đây đã xác nhận ký hợp đồng với Perr Schurrs, trung vệ mới 17 tuổi nhưng đã thi đấu cực kỳ ấn tượng tại Hà Lan. Hợp đồng này vừa được công bố, không ít người đã nghĩ đến viễn cảnh Ajax sẽ sớm chia tay De Ligt.

Nóng: Ajax chủ động nhả 'ngọc quý' cho Barca - Bóng Đá

 De Ligt đang là mục tiêu mà Barca quyết tâm theo đuổi.

Những tin đồn về việc De Ligt không phải là mới, bằng tài năng và sự nỗ lực của mình, cầu thủ người Hà Lan đã làm thuyết phục các nhà tuyển trạch của hàng loạt đội bóng lớn, trong đó có Barcelona. Đội bóng xứ Catalunya đang trong giai đoạn tái cơ cấu hàng thủ và một người như De Ligt là mục tiêu lý tưởng.

Việc có Schurrs cho thấy Ajax đã có phương án thích hợp khi De Ligt ra đi.  Khả năng Barca gấp rút chiêu mộ cầu thủ 18 tuổi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông là hoàn toàn khả thi. Samuel Umtiti dính chấn thương gân kheo mới đây và phải nghỉ thi đấu 2 tháng, để lại lỗ hổng rất lớn ở hàng thủ Barca.

Cuối mùa giải này, Javier Mascherano cũng rời Barca nên HLV Ernesto Valverde chắc chắn muốn sớm có một hoặc hai trung vệ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông để dần làm quen với đội bóng.

Trong trận ra mắt Ajax và dù là hậu vệ, De Ligt chỉ mất 25 phút để ghi bàn thắng đầu tiên cho CLB. Nhờ bàn thắng đó, De Ligt trở thành cầu thủ ghi bàn trẻ thứ 2 cho Ajax sau huyền thoại Clarence Seedorf.

Video những màn trình diễn sáng giá của De Ligt tại Ajax

Hoàng Tâm - BongDa.com.vn - TTVN | 20:35 07/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục