NÓNG: Adidas có động thái lạ, ngầm tiết lộ Zidane sẽ là thầy của Pogba?

04:58 Thứ bảy 18/08/2018

TinTheThao.com.vnCách đây vài ngày, huyền thoại người Pháp được cho là đang có ý định thay thế vai trò của HLV Mourinho tại sân Old Trafford.

Và bây giờ, hãng sản xuất dụng cụ thể thao Adidas đã gây tranh cãi với một tấm hình in chân dung nửa khuôn mặt của Zinedine Zidane với ngôi sao đồng hương Paul Pogba, người đang chơi bóng trong màu áo câu lạc bộ Manchester United.

Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như hình ảnh này xuất hiện vào một thời điểm khác. Nhưng hiện tại, tin đồn về tương lai của huấn luyện viên Jose Mourinho tại Old Trafford đang trở nên nóng bỏng trên các mặt báo, vì thế câu chuyện có thể được hiểu theo nhiều hướng khác nhau.

NÓNG: Adidas có động thái lạ, ngầm tiết lộ Zidane sẽ là thầy của Pogba? - Bóng Đá

 Tấm hình gây tranh cãi của hãng Adidas.

Hơn nữa, Adidas lại là một đối tác lớn của Man Utd trong vài năm qua. Trước đó, thương hiệu khổng lồ đến từ nước Đức đã từng muốn hậu thuẫn tài chính để Quỷ đỏ xúc tiến thương vụ James Rodriguez, nhưng cuối cùng ngôi sao người Colombia lại chọn Bayern Munich thay vì chuyển đến Old Trafford hoặc ở lại Real Madrid.

Thương hiệu dụng cụ thể thao hàng đầu thế giới này hiện đang tài trợ áo đấu cho Man Utd. Vào năm 2014, để logo xuất hiện trên áo đấu của đội bóng áo đỏ, Adidas đã phải trả cho đối tác số tiền gần 1 tỷ euro, trong một bản hợp đồng có thời hạn 10 năm (bắt đầu từ mùa giải 2015/16).

Có thể đây chỉ là một chiêu trò nhằm lôi kéo khách hàng của Adidas, nhưng với sức mạnh tài chính của sẵn có, việc tác động đến Man Utd trong những thương vụ lớn và lại là những người có hợp đồng giao kèo với họ thì đó cũng không phải điều khó hiểu. Nhất là trong bối cảnh rối ren hiện nay của Mourinho tại nhà hát của những giấc mơ.

Vũ Quang Toản | 04:10 18/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục