NÓNG: AC Milan sở hữu mục tiêu của Man Utd trong 24 giờ tới

09:46 Thứ sáu 17/08/2018

TinTheThao.com.vnSau rất nhiều nỗ lực, AC Milan đang ở rất gần với mục tiêu mà Man Utd đã từng theo đuổi trong 24 giờ tới.

Nỗ lực bằng mọi cách để vượt qua các ông lớn của bóng đá châu Âu như Man Utd, Barcelona và đội bóng Hoàng gia Real Madrid, AC Milan được xem là đang tiến rất gần chữ ký của ngôi sao Sergej Milinkovic-Savic.

NÓNG: AC Milan sắp sở hữu mục tiêu của Man Utd (Savic) trong 24 giờ tới - Bóng Đá

 Savic đang ở rất gần AC Milan.

Sau hàng loạt những đề nghị hấp dẫn và gần nhất là sẵn sàng phá két 110 triệu euro cộng thêm tiền đạo Borini, Rossoneri đã làm xiêu lòng Lazio. Tuy nhiên, đội bóng thành Rome không bán hẳn cho đội bóng chủ sân San Siro ngay mà chỉ cho mượn trong 1 năm mà thôi.

Theo thông tin từ Carlo Festa (Italia), AC Milan đã duyệt chi 40 triệu euro để hoàn tất hợp đồng cho mượn và kèm theo những điều khoản mua đứt tuyển thủ Serbia này sau khi mùa giải 2018/19 kết thúc. Và thương vụ này nhiều khả năng hoàn tất trong 24 giờ tới.

Mùa hè vừa qua, Sergej Milinkovic-Savic chính là mục tiêu mà Manchester United đeo bám rất sát. Có những thời điểm tưởng chừng như Jose Mourinho đã có thể đi đến thỏa thuận cho thương vụ này nhưng tất cả vẫn lâm vào bế tắc. Và có lẽ, với việc Savic nhiều khả năng về đầu quân cho AC Milan, Man Utd đành phải tận dụng những nhân sự có sẵn ở hàng tiền vệ và từ bỏ tham vọng của mình.

Đăng Huy | 09:20 17/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục