NÓNG: 99,9% Arsenal sẽ có được thần đồng PSG

16:26 Thứ năm 31/05/2018

CLB Arsenal gần như sẽ có được cầu thủ trẻ đang thi đấu ấn tượng trong màu áo PSG.

Nhưng ngày qua báo chí Pháp loan tin Arsenal đang tiếp cận thần đồng Yacine Adli, cầu thủ mới 17 tuổi đang thi đấu cho đội trẻ của PSG. Chính tân HLV Unai Emery là người đã chủ động liên hệ để tái ngộ cậu học trò cũ tại sân Công viên Các hoàng tử.

Theo L'Equipe, đội chủ sân Emirates sẽ kí hợp đồng 3 năm kèm theo tùy chọn gia hạn 2 năm với cầu thủ người Pháp. Đây sẽ là bản hợp đồng đầy bất ngờ của Arsenal trong bối cảnh các Pháo thủ đang nhắm đến hàng loạt cái tên đình đám như Sokratis hay Jean-Michael Seri.

NÓNG: 99,9% Arsenal sẽ có được thần đồng PSG - Bóng Đá

 Adli là cầu thủ trẻ triển vọng của bóng đá Pháp.

Trưởng thành từ lò đào tạo của PSG, Yacine Adli được đánh già là cái tên tiềm năng nhất học viện. Mùa giải vừa qua, tiền vệ sinh năm 2000 cũng được bầu chọn là "Cầu thủ đội trẻ xuất sắc nhất năm". Bên cạnh đó, anh cũng đã góp mặt trong màu áo U16, U17 và U18 Pháp, ra sân 33 lần và ghi được 13 bàn thắng. 

Sở hữu chiều cao lên đến 1m86, tuy nhiên Yacine Adli lại là mẫu tiền vệ có lối chơi thông minh cùng khả năng rê dắt thượng hạng. Đây hứa hẹn sẽ là sự bổ sung cần thiết cho Arsenal trong bối cảnh Aaron Ramsey sắp phải nói lời chia tay với sân Emirates. Báo chí Anh cho biết, The Gunner sẽ không để Yacine Adli thi đấu ở đội trẻ mà thay vào đó cầu thủ 17 tuổi sẽ được "ngồi chung mâm" với các đàn anh ở đội một.

Kha Võ | 15:35 31/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục