NÓNG: 99% Djokovic lỡ hẹn ở US Open 2017

11:05 Thứ ba 25/07/2017

TinTheThao.com.vnZdeslav Milinkovic, bác sĩ của liên đoàn quần vợt Serbia tiết lộ Novak Djokovic gần như sẽ rút lui khỏi US Open năm nay vì chấn thương khủy tay nghiêm trọng hơn dự kiến.

Trong cuộc trao đổi trên tờ Sportski Zurnal, bác sĩ Zdeslav Milinkovic cho hay việc thi đấu quá sức khiến vùng khuỷu tay bị thương của Djokovic xuất hiện vết thâm tím đáng lo ngại. "Djokovic cần khoảng một tháng rưỡi đến ba tháng để bình phục chấn thương hoàn toàn," Milinkovic chia sẻ.

djokovic

Chấn thương khủy tay của Djokovic nghiêm trọng hơn dự kiến.

Theo bác sĩ Milinkovic, các triệu chứng đau ở khuỷu tay của Djokovic đang có dấu hiệu tiến triển song để điều trị dứt điểm chấn thương, tay vợt người Serbia phải lên bàn phẫu thuật. Tuy vậy, Nole lại không thích phẫu thuật và muốn để chấn thương khuỷu tay bình phục tự nhiên.

Được biết, ngày mai (26/07), Djokovic sẽ ra quyết định cuối cùng về dự định sắp tới.

Nếu buộc phải rời xa làng banh nỉ trong khoảng 1 tháng rưỡi – 3 tháng, Djokovic gần như chắc chắn sẽ phải nghỉ hàng loạt giải đấu lớn như 1 Grand Slam ở US Open, 4 Masters 1000 (Rogers Cup, Cincinnati, Thượng Hải và Paris) cũng như ATP World Tour Finals cuối năm.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 10:20 25/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục