NÓNG! 6 cầu thủ Chelsea vẫn chưa có số áo chính thức

14:41 Thứ bảy 03/08/2019

TinTheThao.com.vnSố áo của các cầu thủ Chelsea đã được công bố trên cửa hàng chính thức của CLB.

Theo đó, 6 cầu thủ bao gồm Kurt Zouma, Tiemoue Bakayoko, Kenedy, Fikayo Tomori, Reece James và Jamie Cumming vẫn chưa có số áo chính thức trên hệ thống cửa hàng.

Đối với Reece James và cả thủ môn thứ ba Cumming sẽ không phải vội vàng vì họ đã được xác nhận sẽ ở lại và sẽ được cung cấp một số áo sớm.

Nhưng những người còn lại thì không có gì chắc chắn về tương lai của họ, Zouma đang được Everton theo đuổi, Tomori có khả năng sẽ được cho mượn, trong khi Bakayoko không thực sự muốn ở Stamford Bridge, theo những nguồn tin gần đây.

Một số áo đáng chú ý khác là áo số 10 bị bỏ trống bởi Eden Hazard đã gia nhập Real Madrid. Vào mùa giải tới người sẽ mặc áo số 10 sẽ là Willian. Tiền vệ người Brazil cũng từng mang áo số 10 ở Copa America vừa qua thay cho Neymar bị chấn thương.

Sao Chelsea lên tiếng về tin đồn chuyển nhượng với PSG - Bóng Đá

 Willian xứng đáng với áo số 10 sau những cống hiến của anh.

Những ứng cử viên khác cho chiếc áo số 10 như là Callum Hudson-Odoi vẫn sẽ mang số áo 20 - số áo anh đã mặc ở mùa giải trước, hay tân binh người Mỹ Christian Pulisic sẽ khoác áo số 22 - số áo cũ của Willian.

Ngoài ra còn một vài thay đổi nhỏ như cầu thủ trẻ Andreas Christensen sẽ khoác áo số 4 thay vì số 27 như những mùa trước, hai "lính đánh thuê" được gọi trở lại là Tammy Abraham và Mason Mount sẽ sở hữu số áo lần lượt là 9 và 19.

Chelsea sẽ có trận đấu đầu tiên ở Premier League với đối thủ Manchester United trên sân Old Trafford vào ngày 11/8.

Đức Lộc | 14:10 03/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục