Nóng: 48 giờ tới, Liverpool nổ 'bom tấn' 45 triệu euro

20:59 Chủ nhật 18/06/2017 | 3

TinTheThao.com.vnLiverpool đã rất gần với việc hoàn tất thương vụ đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Với việc trở lại đấu trường Champions League và quyết bay cao ở Premier League mùa giải tới, The Kop đã rục rịch tăng cương hàng công và Mohamed Salah chính là cái tên mà HLV Jurgen Klopp nhắm đến.

Nóng: 48 giờ tới, Liverpool nổ 'bom tấn' đầu tiên - Bóng Đá

 Salah đã ở rất gần Liverpool.

Cụ thể, các trang tin uy tín như Sky Sports và Il Tempo đồng loạt đưa tin, Liverpool đã chốt mức giá 45 triệu euro hỏi mua Mohamed Salah của AS Roma và thương vụ này sẽ sớm được công bố trong vòng 48 giờ tới.

Sở dĩ Liverpool chấp nhận mức giao cao như thế cho Salah là bởi tiền vệ người Ai Cập là một trong những cầu thủ chạy cánh hàng đầu ở Serie A hiện nay. Mùa giải vừa qua, Salah đã 'in dấu giày' vào 31 bàn thắng của Giallorossi (19 bàn thắng và 12 đường kiến tạo) trên mọi đấu trường.

Nếu thương vụ này hoàn tất, Salah sẽ trở thành 1 trong 2 bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử đội chủ sân Anfield. Trước đó hồi năm 2011, Liverpool từng bỏ ra số tiền tương tự để chiêu mộ Andy Carroll nhưng tiền đạo này gây thất vọng rất lớn.

Về phía AS Roma, họ sắp có được chữ ký của Rachid Ghezzal, người sẽ hết hạn hợp đồng với Lyon vào ngày 01/07 tới. Đây chính là phương án thay thế cho Mohamed Salah.

Video tài năng của Salah:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 20:48 18/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục