NÓNG: 100 triệu euro + người Liverpool cần, Barca giật Salah từ tay Real

22:22 Thứ tư 13/06/2018 | 1

TinTheThao.com.vnBarcelona vừa tung ra lời đề nghị bất ngờ đến Liverpool nhằm có được chữ ký của Mohamed Salah.

Sau những sai lầm ở chung kết Champions League, nhiều nguồn tin khẳng định, HLV Jurgen Klopp sẽ thẳng thay loại Karius khỏi mọi kế hoạch của Liverpool trong mùa giải tới. Khi mà Simon Mignolet cũng không đáp ứng được chuyên môn, The Kop buộc phải nhắm đến cái tên khác cho vị trí thủ môn.

NÓNG: 100 triệu euro + người Liverpool cần, Barca giật bom tấn Salah 100 triệu - Bóng Đá

 Barcelona tung chiêu độc đổi lấy Salah.

Theo đó, tờ Mundo Deportivo loan tin, Liverpool đã lên kế hoạch chiêu mộ Jasper Cillessen của Barcelona với giá 52 triệu bảng giải phóng hợp đồng. Nắm bắt được tình hình này, phía CLB xứ Catalan đã đưa ra lời đề nghị thách thức ngược lại Liverpool.

Cụ thể, Don Balon hé lộ, Barcelona sẵn sàng chi 100 triệu euro kèm theo Jasper Cillessen để có được chữ ký của Mohamed Salah. Chân sút người Ai Cập sẽ là cái tên thay thế cho mục tiêu Antoine Griezmann có khả năng sẽ tiếp tục gắn bó với Atletico Madrid.

Salah đã có ý định rời Anfield để chuyển đến La Liga thi đấu, trong khi HLV Jurgen Klopp cũng rất kết tài năng của Cillessen. Salah từng được liên hệ với Real Madrid nhưng sau cuộc xung đột với Sergio Ramos, anh chỉ còn muốn khoác áo Barcelona.

Mùa giải vừa qua, Salah thi đấu bùng nổ khi ghi được 44 bàn thắng trên mọi đấu trường, đồng thời đoạt giải Vua phá lưới Premier League.

Video tài năng của Salah:

Tiểu Lam | 22:22 13/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục