Nôn nóng, Arsenal gửi lời đề nghị nặng ký đến "phù thủy" Lyon

06:33 Thứ năm 17/09/2020

TinTheThao.com.vnKênh truyền hình Pháp, Telefoot Chaine đưa tin đội chủ sân Emirates đã gửi lời đề nghị trị giá 36.5 triệu bảng đến CLB Ligue 1 về thương vụ của tiền vệ 22 tuổi.

 

 Những khoảnh khắc đáng nhớ của Aouar mùa 2019/2020

Houssem Aouar là gương mặt khiến nhiều CĐV Arsenal đứng ngồi không yên thời gian gần đây. Báo chí châu Âu liên tục đưa tin về công cuộc đàm phán của Pháo thủ với Lyon. Mặc dù vậy, vẫn chưa có dấu hiệu tiến triển nào ở thương vụ này.

Kênh truyền hình Pháp, Telefoot Chaine đưa tin đội chủ sân Emirates đã gửi lời đề nghị trị giá 36.5 triệu bảng đến CLB Ligue 1. Theo truyền thông, Lyon chỉ chấp nhận nhả người nếu nhận được con số 55 triệu bảng.

Ngôi sao người Pháp là viên ngọc quý của Lyon. Aouar thuộc mẫu tiền vệ nhanh nhẹn, thi đấu kỹ thuật, nhãn quan chiến thuật sắc bén.

Arsenal prepare substantial bid for Lyon’s Houssem Aouar - Bóng Đá

Aouar trong màu áo Lyon.

Cựu danh thủ Juninho với vai trò Giám đốc kỹ thuật Lyon đã chia sẻ thẳng thắn: "Hiện tại chúng tôi vẫn chưa nhận được bất cứ điều gì về 2 ngôi sao Houssem Aouar và Memphis Depay cả. Tôi và Edu (Giám đốc kĩ thuật Arsenal) rất hợp nhau. Chúng tôi đã bàn bạc, nói chuyện với nhau qua điện thoại. Mikel Arteta thực sự đánh giá cao về Aouar. Phía Arsenal đưa Matteo Guendouzi vào cuộc thương thảo nhưng chúng tôi đã bác bỏ ngay từ đầu".

Arsenal nhiều khả năng sẽ thanh lọc đội hình nhằm dọn chỗ trống, thu vốn; qua đó dồn toàn lực cho mục tiêu mang tên Aouar. Lucas Torreira, Shkodran Mustafi, Sokratis Papastathopoulos, Matteo Guendouzi trở thành những gương mặt "tế thần" giúp Mikel Arteta kiếm được một số tiền không nhỏ.

Anh Nguyễn | 06:03 17/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục