'Nói về chuyên môn, tôi không có từ ngữ nào để miêu tả Ronaldo'

14:28 Thứ bảy 14/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNgười đồng đội cũ ở Real Madrid vẫn rất ấn tượng tiền đạo người Bồ Đào Nha.

Cristiano Ronaldo đã tạo nên một cú sốc trên thị trường chuyển nhượng khi quyết định rời Real Madrid, đến Juventus vào mùa hè năm 2018. Sau đó, không thể phủ nhận Kền kền trắng đã có sự xuống dốc nhất định, đặc biệt là ở đấu trường Champions League, giải đấu mà CR7 đã giúp họ thống trị suốt 3 năm liền.

 - Bóng Đá

 Ronaldo có 9 năm rực rỡ ở Real Madrid.

Trung vệ Raphael Varane, người đã có 7 năm sát cánh với Ronaldo ở sân Bernabeu, thừa nhận tiền đạo này là một người rất đặc biệt: "Về phương diện một người đàn ông, anh ấy rất, rất tuyệt vời. Xét tư cách cầu thủ, tôi không có bất cứ từ ngữ nào để miêu tả anh ấy."

"Cristiano đã làm được một điều phi thường: bình thường hóa những thứ vĩ đại. Không có từ nào miêu tả được sự điên rồ, sự tuyệt vời, sự xuất chúng của anh ấy. Anh ấy chỉ dạy cho tôi nhiều điều và cũng khiến tôi ngạc nhiên nhiều lần. Không biết bao nhiêu lần tôi đã tự nói với chính mình: 'Anh ấy thực sự rất tuyệt.'"

Ở Champions League năm nay, Juventus của Ronaldo đã giành quyền đi tiếp với ngôi đầu bảng chỉ sau 5 vòng đấu. Trong khi đó Los Blancos về nhì bảng A sau khi chỉ có được 3 trận thắng, hòa 2 và thua 1. 2 ông lớn này hoàn toàn có thể chạm trán ở ngay vòng 16 đội. Ronaldo thừa nhận anh vẫn rất e ngại đội bóng cũ của mình.

Ronaldo giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Serie A: 

Hoài Thu | 14:00 14/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục