Nội tình Bayern càng thêm rắc rối vì Lewandowski

21:12 Thứ ba 29/11/2016

TinTheThao.com.vnTiền đạo Robert Lewandowski vừa dính chấn thương nhẹ trong buổi tập vào hôm qua nhưng theo báo giới Đức, tiền đạo người Ba Lan không gặp vấn đề quá nghiêm trọng.

lwy

Lewandowski dính chấn thương nhẹ ở buổi tập mới nhất. 

Lewandowski rời khỏi khu tập luyện của Bayern với cái lưng và đầu gối phải đau nhói. Theo quan sát, tiền đạo người Ba Lan đã được HLV Carlo Ancelotti và chuyên gia thể lực Christian Huhn cho hoàn thành buổi tập sớm chỉ sau 45 phút.

Nhiều người lo ngại Lewandowski đã dính chấn thương đầu gối. Tuy nhiên theo tiết lộ mới nhất của tờ Bild, vấn đề của chân sút này không quá nghiêm trọng như mọi người nghĩ. Đích thân người đại diện Maik Barthel đã chia sẻ trên Twitter rằng Lewandowski chỉ bị chấn thương nhẹ.

Hiện tại, trang chủ Bayern vẫn chưa có thông báo chính thức về tình hình của Lewy. Hùm xám đang gặp phải rất nhiều vấn đề, cả về con người lẫn thành tích trên sân bóng. Trước đó, trung vệ số 1 Jerome Boateng đã công khai "bật" GĐĐH Karl-Heinz Rummenigge khi ông này cho rằng Boateng nên tập trung vào việc thi đấu nhiều hơn.

Ngoài ra, chân sút chủ lực của Bayern mùa trước, Thomas Mueller bỗng sa sút không phanh khi vẫn chưa một lần lập công tại Bundesliga. Nếu mất luôn Lewandowski, hàng công Bayern sẽ gặp khủng hoảng thật sự.

Xem lại tầm quan trọng của Lewandowski:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục