"Nỗi thất vọng" tiếp tục dội "gáo nước lạnh" vào Barca và HLV Valverde

10:28 Thứ bảy 14/09/2019

TinTheThao.com.vnKhông một ai ở xứ Catalan muốn nghe thông tin này từ gương mặt gây thất vọng suốt thời gian qua.

La Liga 2019/20 đã chính thức trở lại, sau khi tạm nghỉ 1 tuần, nhường chỗ cho loạt trận giao hữu quốc tế và vòng loại Euro 2020. Thời điểm hiện tại, những đội bóng hàng đầu Tây Ban Nha như Real Madrid, Barcelona hay Atletico Madrid đang rất cẩn trọng và tập luyện kỹ lưỡng nhằm chuẩn bị cho vòng 4, thời điểm mà nhiều đội bóng ở nhóm dẫn đầu BXH La Liga sẽ tăng tốc để chiếm ưu thế trong cuộc đua vô địch mùa này.

Với riêng Barcelona, đoàn quân HLV Ernesto Valverde chắc chắn không dám khinh xuất. Dù là đương kim vô địch của giải đấu nhưng Blaugrana khởi đầu mùa giải đáng thất vọng. Đội chủ sân Camp Nou chỉ giành được 4 điểm sau 3 vòng đấu. Vì lẽ đó, cuộc chạm trán Valencia sắp tới, 1 trận thắng là điều mà thượng tầng Barcelona hướng đến.

Mặc dù vậy, nhiệm vụ lấy lại sức mạnh tập thể và giành chiến thắng của Blaugrana đang bị đe doạ nghiêm trọng vì bão chấn thương. Trong khi Lionel Messi chưa thể trở lại, nhân sự khác ở hàng phòng ngự là Samuel Umtiti tiếp tục báo tin dữ cho BLĐ đội bóng. Theo Marca, trung vệ người Pháp sẽ phải nghỉ thi đấu 5 đến 6 tuần vì chấn thương ngón chân khi tập trung cùng đội tuyển Pháp.

Umtiti ruled out for up to six weeks with toe injury - Bóng Đá

Umtiti tiếp tục "dội gáo nước lạnh" vào tình hình nhân sự Barca.

Hiện tại, HLV Valverde chỉ còn những nhân sự như Gerard Pique và Clement Lenglet là đáng tin cậy ở hàng phòng ngự. Thật đáng lo ngại cho tình cảnh sắp tới của tuyến phòng ngự Barcelona.

Xem bàn thắng của Samuel Umtiti vào lưới Tottenham:

Minh Trí | 10:10 14/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục