Nỗi thất vọng lại nghỉ 5 tuần, Barca đối diện với hoạ lớn!

09:59 Thứ ba 20/08/2019

TinTheThao.com.vnThêm một tin rất buồn dành cho các CĐV yêu mến "gã khổng lồ" xứ Catalan.

La Liga 2019/20 đã chính thức khởi tranh vòng đấu đầu tiên. Những CLB lớn như Barcelona, Real Madrid hay Atletico Madrid đều có những sự bổ sung rất chất lượng mùa hè 2019, nhằm hướng đến mùa giải mới với sự tự tin và niềm khát khao chiến thắng mãnh liệt. Mặc dù vậy, chỉ mong muốn thôi là chưa đủ, bởi thực tế cho thấy cuộc chiến ở La Liga ngày một khốc liệt hơn bao giờ hết.

Barcelona đã để thua trận khai màn với Athletic Bilbao một cách đầy thất vọng. Ngoài sự vắng mặt của Lionel Messi vì chấn thương, hàng công Blaugrana dù có những tên tuổi được mong đợi như Antoine Griezmann, Ousmane Dembele hay Luis Suarez nhưng không thể xuyên thủng mành lưới đối phương. Sự thất vọng là điều thể hiện rõ ở đoàn quân HLV Ernesto Valverde, và còn 1 điều khác nữa khiến nhà cầm quân người Tây Ban Nha đau đầu không kém.

Theo Marca, Ousmane Dembele sẽ tiếp tục vắng mặt khỏi đội hình của Barcelona trong 5 tuầm tới vì chấn thương gân kheo. Chấn thương này xuất hiện sau trận mở màn với Bilbao. Đây đã là chấn thương thứ 6 của ngôi sao người Pháp kể từ khi chuyển đến Camp Nou từ Borussia Dortmund năm 2017.

Dembele injured again - Bóng Đá

Dembele lại chấn thương.

Với chấn thương của Ousmane Dembele, nhân sự hàng công của Barcelona rất đáng lo ngại. Trong khi dấu hiệu hồi phục của Messi còn bỏ ngỏ, Suarez cũng dính chấn thương bắp chân và Antoine Griezmann thì thi đấu chưa đúng với kỳ vọng.

Xem Lionel Messi tập luyện hồi phục chấn thương:

Minh Trí | 09:15 20/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục