Nỗi ô nhục của Real muốn làm HLV tại Chelsea

22:25 Thứ bảy 25/05/2019

TinTheThao.com.vnCựu thuyền trưởng của Real Madrid - Julen Lopetegui được cho là đã tự tiến cử bản thân cho lãnh đạo của Chelsea.

Theo nhiều nguồn tin tại Italia, Maurizio Sarri nhiều khả năng sẽ chia tay Chelsea ngay sau trận chung kết Europa League vào giữa tuần sau. Ngoài việc không nhận được sự ủng hộ từ lãnh đạo và NHM đội bóng, thì hiện tại Sarri cũng có khả năng sẽ trở thành HLV tiếp theo của Juventus.

Nỗi ô nhục của Real muốn làm HLV tại Chelsea - Bóng Đá

  Julen Lopetegui được cho là đã tự tiến cử bản thân cho lãnh đạo của Chelsea.

Đã có thông tin Chelsea sẽ bổ nhiệm Frank Lampard vào chiếc ghế chỉ đạo tại Stamford Bridge. Tuy nhiên vẫn còn một số ý kiến lo ngại về sự kém kinh nghiệm trong việc cầm quân của cựu tiền vệ người Anh.

Trước bối cảnh lãnh đạo Chelsea vẫn chưa thật sự chắc chắn về việc bổ nhiệm Lampard, cựu thuyền trưởng của Real - Lopetegui được cho là đã tự tiến cử bản thân cho lãnh đạo của đội bóng thành London.

Trong quá khứ, Julen Lopetegui từng đạt được những thành công tại Porto trong giai đoạn 2014 đến 2016, trước khi chuyển sang dẫn dắt tuyển Tây Ban Nha. Đây cũng là thời điểm khiến Lopetegui trở thành nỗi ô nhục của bóng đá Tây Ban Nha.

Cụ thể trong lúc nhận lời dẫn dắt tuyển Tây Ban Nha, ông Lopetegui đã bí mật đàm phán với Real. Sau khi thông tin này bị phanh phui, Lopetegui đã lập tức nhận thông báo sa thải từ lãnh đạo bóng đá Tây Ban Nha ngay trước thềm World Cup 2018.

Tại Real, câu chuyện của Lopetegui cũng chẳng kéo dài quá lâu khi bị Los Blancos sa thải chỉ sau 14 trận nắm quyền vì thành tích quá tệ hại đầu mùa.

Video phong cách chiến thuật của Julen Lopetegui

Kỳ Anh | 21:45 25/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục