Nơi nào khó nơi đó có 'thánh tạt' Liverpool...

00:41 Chủ nhật 24/11/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng của huấn luyện viên Jurgen Klopp một lần nữa giành chiến thắng ở Premier League, mặc dù họ không chơi hay hơn đối thủ.

Ngày hôm nay, Liverpool tiếp tục hành trình bất bại của mình sau 3 điểm giành được ở Selhurst Park. Họ dứt điểm trúng đích đúng 4 lần nhưng có cho mình hai bàn thắng của Sadio Mane và Roberto Firmino trong hiệp thi đấu thứ hai, trong khi Wilfried Zaha chỉ gỡ lại một bàn cho Palace vào phút 82.

Có thể thấy rằng, lối chơi của đội khách bị ảnh hưởng khi thiếu đi chân sút chủ lực Mohamed Salah. Tuy vậy, mỗi khi họ gặp khó khăn, cặp đôi Trent Alexander-Arnold và Andy Robertson sẽ lên tiếng giúp The Kop vượt qua giông bão. Hôm nay cũng không phải ngoại lệ với hai pha kiến tạo cho mỗi người.

Thủ quân đội tuyển Scotland tưởng chừng như phải nghỉ chơi vì chấn thương mắt cá, nhưng anh hôm nay vẫn đá chính và tung ra đường chuyền cho Mane sút trái chân thành bàn. Alexander-Arnold cũng tỏa sáng với tình huống đá phạt góc chuẩn xác cho Firmino chốt hạ trận đấu ở London.

Nơi nào khó nơi đó có 'thánh tạt' Liverpool... - Bóng Đá

 Liverpool đang sở hữu 2 "playmaker" ở hàng phòng ngự.

Đúng là nơi nào khó nơi đó có thánh tạt Liverpool vì chúng ta có lẽ chưa quên những tình huống kiến tạo như đặt của Robertson cho Adam Lallana thủ hòa Man Utd tại Old Trafford, hay pha bóng anh giúp Salah đệm lòng tung lưới Man City cách đây chưa lâu.

Ở bên cánh đối diện, Alexander Arnold cũng không kém cạnh khi có thể tạt bóng mọi lúc ở mọi vị trí trên sân, bất kể chân trái hay hay chân phải. Bây giờ, có lẽ chẳng ai nghi ngờ về thành tích 10+ kiến tạo của đôi cánh Liverpool ở mùa giải năm ngoái, giúp họ đi vào lịch sử Premier League.

Jurgen Klopp thảo luận về trận đấu giữa Crystal Palace và Liverpool:

Trung Quân | 23:55 23/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục