Nỗi lòng Fan Công Phượng: Nhìn Tuấn Anh, Xuân Trường mà nhớ!

18:37 Thứ tư 23/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Nếu ai yêu mến lứa cầu thủ khóa I học viện HAGL-JMG thì hẳn nhiên sẽ thấy nhớ Công Phượng, nhất là khi những người bạn tài năng của anh là Tuấn Anh, Xuân Trường đang được trọng dụng, ca ngợi tại đợt tập trung ĐTQG dưới thời tân HLV Hữu Thắng.

Nguyễn Công Phượng là một trong những cầu thủ được người hâm mộ quan tâm nhất hiện nay. Ảnh: Anh Thư.

Công Phượng là cầu thủ được nhiều ý kiến khen – chê nhất trong lứa JMG tài năng đó, nhưng không thể phủ nhận là rất rất nhiều người đặt niềm hy vọng lớn nhất vào cầu thủ này. Tuy cả 3 cầu thủ xuất ngoại và Công Phượng đang chấn thương, nhưng người viết vẫn tin rằng khi trở lại, Công Phượng sẽ là người được trao cơ hội nhiều hơn và thể hiện được nhiều hơn tại CLB so với 2 người bạn kia.

Hơn thế nữa, phong cách thi đấu bùng nổ, kỹ thuật và tính đột biến cực cao khiến Công Phượng không thể lẫn với cầu thủ nào khác. Anh có những pha xử lý ngẫu hứng, đầy bất ngờ cho đối thủ và cả người xem để tạo nên cơ hội ăn bàn. Có thể trong cả trận anh thi đấu bình thường, nhưng trong khoảnh khắc anh lại tỏa sáng, chính điều đó làm cho người xem anh thi đấu luôn trong tâm trạng hồi hộp, hy vọng và chờ đợi.

Đó là một thứ gia vị riêng, độc đáo của Công Phượng. Xuân Trường hay Tuấn Anh tài năng là không thể nói ai hơn ai so với Công Phượng, nhưng do vị trí chơi thấp và phong cách chơi cũng khác, kỹ thuật an toàn, nhưng đơn giản ít đột biến, nên khi họ cầm bóng thi đấu người xem cũng không hồi hộp, chờ đợi, kỳ vọng như khi xem Công Phượng. Vậy nên ngay lúc này, khi Hữu Thắng mới lên nắm quền, đang thực hiện trẻ hóa mạnh mẽ, những Tuấn Anh, Xuân Trường đang được trọng dụng và được mọi người ca ngợi, thì người viết và rất nhiều Fan hâm mộ vẫn cảm thấy chạnh lòng nhớ và tiếc cho Công Phượng.

Chấn thương ở VCK U23 châu Á vừa qua khiến Công Phượng không thể góp mặt ở đợt tập trung đội tuyển lần này. Ảnh: Đình Viên.

Hy vọng Công Phượng sớm bình phục chấn thương, phấn đấu thể hiện tốt tại Mito Holyhock, để sau này khi được gọi về tập trung ĐTQG, người hâm mộ sẽ lại ùn ùn kéo đến sân để được sống trong những khoảnh khắc đầy cảm xúc, với tâm trạng hồi hộp, chờ đợi dõi theo những pha bóng của anh.

(Bạn đọc: Phạm Anh Tuấn)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

18:14 23/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục