Nói lời tâm can, huyền thoại Arsenal bất ngờ chỉ trích Barcelona

10:27 Chủ nhật 27/09/2020

TinTheThao.com.vnMột trong những điều cũng đã khiến giới truyền thông tốn nhiều giấy mực suốt thời gian qua.

Những ngày vừa qua, truyền thông quốc tế và Tây Ban Nha xôn xao về viễn cảnh tương lai của Luis Suarez. Kể từ khi HLV Ronald Koeman cập bến đội chủ sân Camp Nou, tiền đạo người Uruguay bị thất sủng, không có cơ hội ở lại cống hiến cho CLB xứ Catalan. Vì lẽ đó, việc Suarez rời một trong những đội bóng giàu truyền thông bậc nhất xứ sở đấu bò là điều được tiên đoán trước.

Sau tất cả, Luis Suarez đã cập bến Atletico Madrid sau khi thanh lý hợp đồng với Barcelona. Chân sút kỳ cựu người Uruguay rời Camp Nou trong nước mắt và tiếc nuối. Nhiều Cules có lẽ cũng nghĩ, đáng ra Suarez nên kết thúc sự nghiệp hoặc tạm biệt CLB theo một cách khác.

Đồng suy nghĩ với nhiều CĐV yêu mến Barcelona, Cesc Fabregas, một cựu cầu thủ của Blaugrana cũng đã lên tiếng. Fabregas cho rằng người bạn của anh nên được đối xử công bằng và tốt hơn.

Fabregas attacks Barcelona over Suarez exit: Things can be done in a different way - Bóng Đá

Fabregas chỉ trích cách Barcelona đẩy Luis Suarez rời CLB.

"Rõ ràng là mọi thứ có thể được thực hiện theo một cách khác."

"Chúng ta đang nói về những cầu thủ đã cống hiến cuộc đời mình cho Barcelona, đã giành được rất nhiều danh hiệu, từng là biểu tượng và huyền thoại của câu lạc bộ."

"Đó là lý do tại sao tôi nghĩ, đôi khi, mọi thứ có thể được thực hiện theo một cách khác, đặc biệt là với cách đối xử và cách mà những cầu thủ đó đáng được tôn trọng."

"Điều này khiến tôi buồn vì họ là bạn của tôi. Tôi biết họ yêu CLB và đã cống hiến nhiều như thế nào."

"Bóng đá không chỉ là những gì chúng ta thấy trên sân cỏ. Có rất nhiều thứ khác và cầu thủ cũng là con người."

HLV Koeman phát biểu: 

 
Minh Trí | 09:29 27/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục