Nói là làm, Depay khiến nửa xanh thành Manchester ôm hận

06:41 Thứ năm 20/09/2018

TinTheThao.com.vnMemphis Depay đã có màn trình diễn chói sáng, góp vào thắng lợi 2-1 đầy bất ngờ của Lyon trước Man City ngay tại Etihad.

18 tháng kể từ ngày rời Manchester để đến Lyon, Memphis Depay đã có dịp trở lại xứ Sương mù, nhưng là để đối đầu với Man City - đại kình địch của Man Utd.

Depay đến Man Utd vào năm 2015 với sự kì vọng lớn. Khi đó, anh được ví như Cristiano Ronaldo sau thành tích 28 bàn thắng trong 40 lần ra sân cho PSV Eindhoven. BLĐ Quỷ Đỏ quyết định trao cho Depay chiếc áo số 7 mang tính biểu tượng của CLB. Tuy nhiên, ngôi sao người Hà Lan đã không đáp lại sự kì vọng.

Nói là làm, Depay khiến nửa xanh thành Manchester ôm hận - Bóng Đá

 Depay góp công lớn vào chiến thắng của Lyon.

Dù sao, trong trái tím của Depay cũng chỉ có màu đỏ. Chia sẻ trên tờ Goal, anh khẳng định: "Luôn là điều đặc biệt khi trở lại Manchester. Thành phố này vẫn là màu đỏ." Đồng thời, ngôi sao của Lyon nói thêm: "Tôi vẫn còn trẻ, nhưng tôi phải thừa nhận rằng trong mùa giải đầu tiên tại Man Utd, tôi đã không thể hiện đúng tài năng của mình."

Và hôm nay, Depay đã mang đến niềm vui nho nhỏ cho Man Utd, đó là góp công lớn giúp Lyon đánh bại Man City. Được bố trí chơi cao nhất trên hàng công, Depay không ghi bàn, nhưng kiến tạo ở cả 2 bàn thắng mà đội bóng nước Pháp ghi được chỉ trong 45 phút đầu. Anh được các chuyên gia đánh giá là cầu thủ xuất sắc thứ 2 của trận đấu, chỉ sau mỗi Nabil Fekir.

Tài năng đặc biệt của Memphis Depay:

Minh Tuấn | 05:13 20/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục