'Nỗi kinh hoàng' của Man Utd hầm hố bát phố

12:21 Thứ ba 07/08/2018

TinTheThao.com.vnSát thủ hạ gục Quỷ Đỏ xuất hiện trong bộ cánh đắt tiền và vô cùng thân thiện.

Kể từ khi gia nhập Liverpool, Xherdan Shaqiri đã nhanh chóng hòa nhập và tạo ấn tượng mạnh mẽ. Tuyển thủ Thụy Sĩ là một trong những gương mặt nổi bật nhất trong Tour du đấu chuẩn bị trước thềm mùa giải 2018/19 của The Kop. Anh thi đấu rất hay và nhận được lời khen ngợi đặc biệt từ ông thầy mới, Jurgen Klopp.

Tới đây Liverpool sẽ có trận giao hữu cuối cùng đối đầu Napoli và ngòi nổ 26 tuổi nhiều khả năng vẫn được chiến lược gia người Đức tin dùng. 

Trước thềm cuộc đọ sức với đại diện Serie A, Shaqiri đã tranh thủ ngày nghỉ để đi dạo xả hơi, cũng như khoe "gu" thời trang đặc biệt của mình.

Ảnh Shaqiri đi ăn trưa - Bóng Đá

 Tiền vệ chạy cánh xuất hiện trong chiếc áo khoác hiện đại, mang hai màu Đỏ-Đen. Đây là một sản phẩm của hãng Gucci, với trị giá lên đến 1200 bảng (tương đương 36 triệu VNĐ).

Ảnh Shaqiri đi ăn trưa - Bóng Đá

 Cánh săn ảnh bắt gặp tân binh Liverpool gặp gỡ và ăn trưa cùng một người bạn tại Village Cafe (Chesire).

Ảnh Shaqiri đi ăn trưa - Bóng Đá

 Cả hai sau đó vui vẻ tản bộ trên phố. Shaqiri với nụ cười thường trực trên môi chắn chắn đang tận hưởng khoảng thời gian thư giãn cần thiết.

Ảnh Shaqiri đi ăn trưa - Bóng Đá

 Cách đây hơn một tuần, Số 23 có màn ra mắt chấn động trong màu áo mới tại Mỹ. Shaqiri tạo ra siêu phẩm volley thành bàn đẹp mắt, góp phần làm nên chiến thắng hủy diệt 4-1 của Liverpool trước kình địch Manchester United.

Ảnh Shaqiri đi ăn trưa - Bóng Đá

 Nếu không có gì thay đổi, Shaqiri sẽ lần đầu xuất trận trên thảm cỏ Anfield, khi Liverpool tiếp đón Napoli. Số 23 có lẽ rất muốn tìm kiếm bàn thắng, để làm hài lòng các fan hâm mộ.

Nam Tan | 10:40 07/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục