"Nỗi đau" của Arsenal tỏa sáng khiến Low hết lời khen ngợi

12:21 Thứ ba 10/09/2019

TinTheThao.com.vnSau chiến thắng trước Bắc Ailen, HLV Joachim Low đã dành lời khen cho một cậu học trò.

Bất ngờ để cho Hà Lan lội ngược dòng, đội tuyển Đức bước vào cuộc đối đầu với Bắc Ailen với tâm thế phải thắng. Nếu không cụ thể hóa được nhiệm vụ này, thầy trò HLV Joachim Low sẽ gặp khó khăn trên chặng đường còn lại ở vòng loại EURO 2020.

Quả thực, 3 điểm đã nằm gọn trong túi nhà cựu vương thế giới. Chạm trán với một Bắc Ailen thi đấu rất kiên cường và tạo được nhiều tinh huống nguy hiểm nhưng khung thành của Manuel Neuer vẫn được bảo vệ. Ở chiều ngược lại, "Cỗ xe tăng" có 2 bàn thắng nhờ công của Marcel Halstenberg và Serge Gnabry.

 Gnabry tiếp tục ghi bàn.

Đây là ngày Gnabry tiếp tục điền tên lên bảng điện tử với pha lập công thứ 9 trong 10 trận gần nhất. Nói không sai khi lúc này, ngôi sao thuộc biên chế Bayern Munich chính là nhân tố quan trọng trên ĐTQG. Sau trận đấu, HLV Joachim Low đã dành lời ca ngợi cho cựu cầu thủ Arsenal, trang chủ DFB trích dẫn:

"Serge Gnabry đang trở thành cầu thủ quan trọng đối với chúng tôi. Cậu ta có thể giữ bóng trong lúc tấn công và tạo điều kiện cho các cầu thủ khác."

Đây không phải lần đầu Gnabry được Low khen ngợi. Trước đó là trước trận đấu gặp Hà Lan:

"Serge sẽ luôn thi đấu dưới trướng của tôi. Cậu ta tấn công khung thành đối thủ bằng tốc độ, kỹ thuật tốt và khả năng di chuyển vào các tuyến. Điều đó khiến cậu ta khó bị nắm bắt."

Video hồ sơ về Gnabry:

Lữ Phong | 11:45 10/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục